Chương trình ưu đãi độc quyền đến từ dự án căn hộ hạng sang The Marq

Tháng 05/2022, dự án cao cấp The Marq sẽ mang đến cho các khách hàng - những người tin tưởng lựa chọn căn hộ thông minh The Marq làm chốn an cư vô số các gói ưu đãi độc quyền. Hãy cùng đội ngũ tư vấn kinh nghiệm của chúng tôi tìm hiểu chi tiết.

Dự án căn hộ cao cấp The Marq

Giải mã căn hộ hạng sang The Marq

Là dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi sở hữu vị trí được cho là “tấc đất tấc vàng” của thành phố Hồ Chí Minh, The Marq không chỉ thu hút các nhà đầu tư nhờ vị trí vàng mà còn bởi danh tiếng của chủ đầu tư Hongkong Land. Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản, Hongkong Land hiện sở hữu và quản lý hơn 850.000m2 bất động sản văn phòng và bán lẻ tại khắp các thành phố lớn của châu Á, đặc biệt là tại Hồng Kông, Singapore, Bắc Kinh và hiện nay là tại Việt Nam. 

The Marq không chỉ là dự án căn hộ hạng sang với thiết kế đầy tính duy mỹ mà dự án còn thể hiện được chất lượng xây dựng của một công trình kiến trúc đạt mọi tiêu chuẩn xây dựng khắt khe nhất. Với sự hợp tác của những nhà thầu uy tín nhất tại Việt Nam như Coteccons, cùng các đơn vị tư vấn, quản lý P&T Group - thương hiệu kiến trúc uy tín thế giới; hay PTang Studio - thương hiệu thiết kế nội thất danh tiếng châu lục; công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn kết cấu - Arup; thương hiệu chuyên về tư vấn kỹ thuật cơ sở hạ tầng – Aurecon; thương hiệu đứng đầu khu vực trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan - Ecoplan Asia. Và cuối cùng là sự đảm bảo của Savills – đơn vị quản lý vận hành bất động sản chất lượng quốc tế… 

Tất cả các yếu tố như vị trí đắt giá, sự bảo chứng của chủ đầu tư uy tín, tính pháp lý minh bạch và nhóm các đối tác hàng đầu đã khiến cho dự án The Marq sớm trở thành biểu tượng sống tinh hoa tại khu vực trung tâm quận 1. 

Chương trình ưu đãi độc quyền đến từ The Marq

Với triết lý tạo ra những chuẩn mực sống đẳng cấp cho giới thượng lưu của thành phố, The Marq còn mang đến những ưu đãi đặc biệt như lời tri ân dành cho những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đầu tư ‘cuộc sống tương lai” vào The Marq. 

Chương trình ưu đãi sẽ kéo dài trong suốt tháng 5, 2022 với các gói ưu đãi đa dạng bao gồm: 

1. Chính sách khuyến mãi – Mua 1 Tặng 1

Hiện nay, khi bạn muốn sở hữu căn hộ The Marq bạn sẽ được mức chiết khấu rất ưu đãi cùng chỗ để xe định danh của riêng bạn. Đây có thể nói là đặc quyền mà hiếm có dự án căn hộ cao cấp nào sẵn sàng dành cho khách hàng như The Marq. 

- Mua căn hộ hạng sang 1 phòng ngủ: Chiết khấu 1%.
- Mua căn hộ hạng sang 2 phòng ngủ: Chiết khấu 1.5% + 01 chỗ để xe ô tô loại B tại hầm B3.
- Mua căn hộ hạng sang 3 phòng ngủ: Chiết khấu 3% + 01 chỗ để xe ô tô loại B tại hầm B2.
- Mua căn hộ hạng sang 4 phòng ngủ: Chiết khấu 4% + 01 chỗ để xe ô tô loại A tại hầm B1.

2. Chính sách “Happy Move-in” - Trả 50% nhận nhà ngay

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa về tài chính, khi bạn chọn mua các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ từ tầng 1 đến tầng 6 tại The Marq bạn chỉ cần trả 50% theo tiến độ chuẩn và nhận nhà ngay, 50% còn lại bạn sẽ trả từ từ trong vòng 18 tháng.

3. Chính sách hỗ trợ lãi suất

Chính sách hỗ trợ lãi suất của The Marq áp dụng cho tất cả các loại căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ từ tầng 1 đến tầng 6 như sau: Giải ngân 70% giá trị căn hộ, đã bao gồm thuế GTGT. Trong đó chủ đầu tư Hongkong Land hỗ trợ lãi suất tối đa 9%/ năm và ngân hàng ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Với chính sách này bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân tinh hoa, tận hưởng cuộc sống thượng lưu giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt một cách dễ dàng ngay hôm nay.

So với các đối thủ cùng phân khúc, chính sách ưu đãi mà The Marq dành cho khách hàng mang tính thiết thực và tạo nhiều ấn tượng. Nếu như nhiều căn hộ cao cấp khác chỉ dành cho khách hàng sự ưu đãi chiết khấu thì ba chính sách ở trên mà The Marq mang lại thực sự rất khác biệt. 

Ngoài ra, giá các căn hộ tầng thấp của The Marq cũng mềm hơn, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển hoặc gia đình có người bị bệnh xương khớp, khó di chuyển thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn không phải là người có thời gian chăm sóc cây cảnh thì những căn hộ ở tầng thấp sẽ dễ dàng hòa mình vào không gian thiên nhiên của khuôn viên bên dưới thay vì phải trồng thêm cây xanh như những căn hộ ở các tầng cao hơn.

Sự chu đáo trong từng gói dịch vụ đã thể hiện nét đẹp tinh tế và am hiểu thị trường của HongKong Land. Để biết thêm các chính sách ưu đãi khác cùng thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn của The Marq.

Tham khảo và nhận báo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của dự án The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.