The Marq - Nuôi dưỡng tinh thần cho những cư dân tinh hoa

Không gian sống là nơi có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng, sức khỏe, tinh thần học tập và làm việc của mọi người. Nếu bạn đang “rơi vào lưới tình” của những căn hộ view đẹp, cao cấp mang đậm vẻ sang trọng cùng thiết kế độc đáo, đừng bỏ qua The Marq - nơi không những thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng mà còn được giới thượng lưu đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt.

Căn hộ cao cấp The Marq hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo từ cuộc sống riêng cho đến việc nuôi dưỡng tâm hồn cho tất cả mọi cư dân tinh hoa có thể thoải mái nghỉ ngơi giữa sự xô bồ, hối hả của Sài Gòn. Dự án căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng trọn vẹn những mong muốn về không gian sống đúng chuẩn mực thượng lưu của khách hàng.

Dự án The Marq với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng giữa lòng Sài Gòn phồn hoa

The Marq hướng tới lối sống thượng lưu với nét đẹp tinh hoa nghệ thuật

Tinh hoa nghệ thuật nơi The Marq không chỉ được toát lên trong phong cách thiết kế mà còn ở vị trí tọa lạc gần các bảo tàng nổi tiếng, Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, nhà hát lớn,... giúp cư dân có thể tìm hiểu về nền văn hoá, lịch sử của Sài Gòn một cách dễ dàng.

Phong cách thiết kế đa dạng, tinh tế thể hiện một nét đẹp nghệ thuật hiện đại

The Marq với sự sang trọng trong từng chi tiết nội thất cùng sự kết hợp hoàn hảo trong từng đường nét sẽ gây ấn tượng khó phai cho những ai lần đầu nhìn thấy. Vẻ đẹp này là sự hòa quyện giữa phong cách thiết kế đương đại và những màng màu nhẹ nhàng, thanh lịch.

Không gian căn hộ The Marq dễ tạo cảm hứng mới mẻ và sáng tạo để bạn học tập hay làm việc. Đặc biệt, quầy bếp, sàn nhà, phòng tắm đều được trang bị những tấm đá Marble một cách tỉ mỉ vừa tăng phần cuốn hút do sự phản chiếu ánh sáng vừa giúp bạn thoải mái do tính thích nghi với nhiều nhiệt độ khác nhau.

Bạn đừng lo khi sống 1 mình hay sống với đại gia đình vì khi chọn The Marq bạn sẽ có nhiều lựa chọn từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ và còn có cả các căn Penthouse rộng rãi với diện tích từ 45-250 m2.

Đặc biệt, The Marq còn khẳng định sự cao cấp của mình khi sở hữu công nghệ “nhà thông minh” tiên tiến. Tất cả các thiết bị điện tử trong nhà đều được điều khiển chỉ với một chạm. Nội thất cao cấp cùng tầm view lãng mạn bao quát toàn cảnh Sài Gòn càng tăng thêm cảm giác thú vị cho dân cư tinh hoa tại The Marq.

The Marq sở hữu công nghệ “nhà thông minh” tiên tiến

Tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nơi Sài Gòn phồn hoa

Dự án The Marq Nguyễn Đình Chiểu được ví như hòn ngọc giữa lòng Sài Gòn với lối thiết kế hiện đại và thanh lịch, sự kết hợp hài hoà giữa nét đẹp thịnh vượng và không gian gần gũi, quen thuộc với thiên nhiên bởi các mảng xanh trải dài từ ngoại đến nội cảnh. Có lẽ đây chính là nét chấm phá, điểm độc lạ của The Marq Quận 1.

Khi đã trở thành cư dân tinh hoa của The Marq bạn sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng và hiện đại bậc nhất như: hồ bơi tràn view toàn cảnh Sài Gòn, quầy bar ngoài trời, phòng chiêu đãi tiệc đến bàn tiệc ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi trẻ em hay phòng gym, spa,… Tất cả đều với mong muốn mang lại sự hài lòng và tiện lợi tuyệt đối cho mọi cư dân.

Ngoài ra, The Marq còn được giới bất động sản đánh giá cao vì chỉ từ 5-10 phút lái xe, dân cư The Marq Q1 có thể dễ dàng di chuyển tới các công trình văn hóa, du lịch và lịch sử của thành phố hay những công trình kiến trúc biểu tượng như: Nhà thờ Đức Bà, Dinh độc lập, chợ Bến Thành, Nhà Hát Lớn thành phố và tòa nhà Bitexco,… Chỉ vài phút đi bộ, bạn có thể đi tới trung tâm giải trí mua sắm sầm uất hay các nhà hàng, quán bar cao cấp trên cung đường Lê Duẩn, Đồng Khởi.

The Marq với những tiện nghi đẳng cấp nuôi dưỡng cả thể xác lẫn tâm hồn bạn

Yếu tố nghệ thuật đan xen tinh tế qua những giá trị tinh thần mà The Marq mang lại

HongKong Land là chủ đầu tư uy tín hàng đầu quốc tế, dự án The Marq là một trong những sự thành công của tập đoàn này. The Marq không đơn thuần là một dự án căn hộ mà còn là nơi nuôi dưỡng tinh thần của dân cư. Tại đây, bạn sẽ được tham gia các buổi live music show theo chủ đề. Du dương cùng những bản nhạc với đa dạng thể loại, trút bỏ những muộn phiền sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Hệ thống tiện ích phong phú cũng thể hiện giá trị tinh thần lớn mà chủ đầu tư đã tâm huyết muốn gửi gắm đến các cư dân tại đây. Ngoài ra, thiết kế kết hợp không gian xanh mát cũng góp phần làm nên sự tinh tế cho dự án này. Kiến trúc cao tầng khác biệt cùng một loạt các loại hình giải trí mang đậm tính nghệ thuật càng làm tăng giá trị của The Marq trong lòng những ai đang muốn tìm kiếm sự thượng lưu thanh thoát giữa Sài Gòn náo nhiệt. Vì thế, The Marq không bao giờ gây cảm giác nhàm chán, thay vào đó luôn là những cảm xúc mới lạ, vừa tinh tế nhẹ nhàng, vừa sang trọng nổi bật.

The Marq chú trọng xây dựng những giá trị tinh thần cho bạn

The Marq như một ngôi sao sáng giữa lòng thành phố, giữa cái lung linh và sầm uất, The Marq vẫn không hề mờ nhạt. Trái lại, nơi đây thỏa mãn cả về “ngoại hình” lẫn “tâm hồn”, không đơn thuần là nơi để ở mà còn là nơi nuôi dưỡng tinh thần, tiếp thêm những nguồn năng lượng sống mới mẻ.