5 Lý do bạn nên chọn căn hộ hạng sang ở The Marq Quận 1

Chúng ta thường đặt ra rất nhiều tiêu chí trên mọi khía cạnh trong cuộc sống, dĩ nhiên việc lựa chọn nơi ở cũng không phải ngoại lệ. Trong vô vàn sự lựa chọn về một không gian sống lý tưởng, chúng ta thường dựa trên những ưu điểm và hạn chế mà các căn hộ sở hữu để có sự so sánh công bằng. Tại quận 1 Sài Gòn, dự án The Marq được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho những ai yêu thích các căn hộ hạng sang.

Căn hộ cao cấp The Marq hạng sang không chỉ thể hiện đẳng cấp qua thiết kế mà còn thu hút khách hàng bởi rất nhiều yếu tố đầy lý tưởng khác. Giữa rất nhiều các dự án bất động sản hiện nay, đâu mới là lý do khiến khách hàng quan tâm và yêu thích The Marq?

The Marq mang đến cho bạn không gian sống đẳng cấp đúng chất thượng lưu

1. Dự án The Marq Quận 1 kiến tạo phong cách sống đẳng cấp dưới đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế

Dự án The Marq thuộc sở hữu của chủ đầu tư HongKong Land – Là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu quốc tế với sự phát triển vững mạnh trong suốt 100 năm qua. Để tạo nên tuyệt phẩm The Marq, HongKong Land đã hợp tác với các đơn vị tư vấn và thiết kế sau:

  • Thiết kế kiến trúc: P&T Consultants
  • Thiết kế cảnh quan: Ecoplan Asia
  • Thiết kế cơ điện: Aurecon
  • Thiết kế nội thất: PTang Studio
  • Tư vấn kết cấu: Arup Group

Vẻ đẹp mà The Marq sở hữu mang hơi thở đương đại, sang trọng, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng lại tạo cho người ta cảm giác gần gũi, thân thuộc. Mặc dù The Marq nằm giữa lòng Sài Gòn rộng lớn nhưng không hề mờ nhạt mà lại mang vẻ đẹp lấp lánh, phong cách riêng. Các căn hộ tại đây được xây dựng trên 4 gam màu chủ đạo là xanh đại dương, xanh lục, trắng và nâu. Những tấm đá Marble được sắp xếp tỉ mỉ và đầy tinh tế trong không gian phòng bếp, nhà tắm,… Tạo nên một nét đẹp sang trọng và cuốn hút.

Phong cách sống đẳng cấp được xây dựng ở The Marq không chỉ thể hiện qua kiến trúc mà còn trở nên rõ ràng qua những tiện nghi của nội - ngoại khu mà nơi này mang lại. Hệ thống tiện nghi chuẩn sang trọng, hiện đại như Thiết bị bếp Kuppersbusch (Đức); Thiết bị vệ sinh Duravit; Kính Low-e 2 lớp, cách âm, cách nhiệt cho phòng ngủ hay Hệ thống máy lạnh âm trần,… Tất cả tạo nên một cuộc sống lý tưởng mà giới thượng lưu luôn săn đón. Tiện ích ngoại khu cùng hệ thống bảo mật an ninh nghiêm ngặt 24/24 mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho dân cư nơi đây.

Các căn hộ tại The Marq luôn được chăm chút kỹ lưỡng cả thiết kế lẫn phân bổ luồng ánh sáng

2. Dự án The Marq sở hữu vị trí giao thoa trải nghiệm nét phồn hoa phố thị

Giữa cái sầm uất của Sài Gòn, căn hộ cao cấp The Marq cũng nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống huyên náo. Tuy vậy, người dân tại The Marq vẫn hoàn toàn có thể tìm về chốn yên bình của mình bất kỳ khi nào mà họ muốn. Sự chuyển mình của cảnh quan đô thị quận 1 đã đồng hành cùng sự phát triển và hoàn thiện của dự án căn hộ này.

Khi lựa chọn sống tại The Marq - Nguyễn Đình Chiểu, bạn sẽ được trải nghiệm những tinh hoa nghệ thuật lân cận như Nhà thờ Đức Bà, Dinh độc lập, chợ Bến Thành, Nhà Hát Lớn thành phố và Bitexco,… Chỉ với 5-10 phút lái xe, bạn có thể nhanh chóng di chuyển và có mặt tại các công trình văn hóa, du lịch & lịch sử của Sài Gòn. Hay tới các trung tâm mua sắm, giải trí thịnh vượng ở lân cận dự án trên cung đường Lê Duẩn, Đồng Khởi.

Không đơn thuần là vãn cảnh, dân cư The Marq có thể hòa mình vào các hoạt động khám phá văn hoá Sài Gòn, trải nghiệm nét phồn hoa phố thị mà bất cứ ai cũng muốn ít nhất một lần tham dự.

The Marq Quận 1 sở hữu vị trí giao thoa giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi nơi

3. Hơi ấm gắn kết gia đình trong từng đường nét của kiến trúc dự án The Marq

“Nhà là nơi để về”, dù đi đâu về đâu nhà cũng là nơi xoa dịu mọi nỗi đau của cuộc sống khắc nghiệt ngoài kia. Không gian sống chính là một phần quan trọng đóng góp cho sự gắn kết của mọi người trong gia đình. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đến với The Marq: Căn hộ từ 1-4 phòng ngủ có diện tích từ 45-250 m2. Tầm view đẹp thơ mộng, đón chào bình minh bình yên trầm lặng của một ngày mới ngập tràn năng lượng hay cái lãng mạn của cảnh chiều tà cùng tiếng còi xe rộn ràng nơi phố thị.

Nội thất trong mỗi căn hộ được trang bị và sắp xếp một cách đầy tinh tế, sự kết hợp hoàn hảo trong từng đường nét. Vật liệu và thiết bị cao cấp nhập khẩu, hệ thống “nhà thông minh” với màn hình gương hay Đá cẩm thạch cho phòng khách và phòng ăn,… Bạn cũng có thể cùng những người thân yêu tham gia các buổi live music show tại đây. Tất cả đều hứa hẹn những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị cho những khách hàng đang hướng về cuộc sống thượng lưu sang trọng. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác sau một ngày dài áp lực được trở về ngôi nhà thân yêu của mình!

Với lối thiết kế đương đại dự án The Marq tạo không gian ấm cúng cho gia đình bạn gắn kết tình cảm hiệu quả

4. The Marq cung cấp các đặc quyền ưu đãi dành riêng cho khách hàng

Một trong 5 lý do nổi bật mà The Marq rất được quan tâm đó chính là chính sách ưu đãi cho dân cư. Bạn sẽ được tận hưởng những bữa tiệc BBQ ngoài trời với tầm nhìn ôm trọn thành phố hoa lệ. Tổ chức hội nghị tại phòng riêng mang thiết kế đương đại tinh tế, phù hợp cho mọi loại tiệc. Sử dụng bãi đậu xe hơi định danh và sang trọng dành riêng cho dân cư The Marq. Trải nghiệm hồ bơi vô cực dài 30m cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách cho khách hàng như chính sách mua sỉ, chính sách khuyến mãi, chính sách mua chung và chính sách dành cho khách hàng thân thiết.

Tham khảo thêm các ưu đãi: https://themarq.com.vn/promotions/

Lựa chọn The Marq ngay hôm nay để có thể tận hưởng các đặc quyền ưu đãi

5. The Marq thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng

Đầu tư bất động sản là nhu cầu của rất nhiều “giới nhà giàu” hiện nay. Đẳng cấp The Marq Q1 đã thực sự khiến người ta phải trầm trồ về cái đẹp trong thiết kế và giá trị tinh thần mang lại. Dự án đã hoàn thành và được bàn giao vào tháng 4/2022. Có thể nói, thời gian hiện tại là thời điểm vàng để các nhà đầu tư lựa chọn The Marq bởi vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

The Marq với thiết kế sang trọng cùng đầy đủ tiện ích đỉnh cao đang là dự án thu hút rất nhiều nhà đầu tư

The Marq toát lên vẻ đẹp hiện đại và sự “chịu chơi” của Sài Gòn nhưng vẫn giữ được cái đẹp bình lặng và độc đáo của riêng mình giữa lòng thành phố. Có lẽ The Marq là hình mẫu mang giá trị vật chất lẫn tinh thần mà bất kỳ ai cũng muốn tìm về.

Tham khảo và nhận báo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của dự án The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.