2022 chung cư The Marq Quận 1 "lọt vào mắt xanh" của các nhà đầu tư bền vững

Một trong những điểm nóng của bất động sản Sài Gòn, cụ thể là tại Quận 1 trong năm 2022 là dự án chung cư cao cấp The Marq. Mặc dù mới được hoàn thành và bàn giao chưa lâu nhưng The Marq đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những nhà đầu tư lớn. The Marq được đánh giá mang tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, vì vậy vô cùng thu hút giới đầu tư và khách hàng.

The Marq quận 1 với phong cách sang trọng, đẳng cấp chính là dự án thu hút rất nhiều nhà đầu tư phân khúc cao cấp

Bức tranh bất động sản năm 2022 cùng xu hướng đầu tư các căn hộ hạng sang

Sau sự diễn ra của Đại dịch Covid-19, cả Thế Giới bị chao đảo, khủng hoảng đến nền kinh tế toàn cầu. Lĩnh vực bất động sản cũng bị ảnh hưởng, rơi vào khó khăn và ảm đạm trong thời gian đầu khi diễn ra đại dịch. Theo báo cáo JLL Việt Nam vào quý 3/2021, mức giá bán sơ cấp căn hộ trung bình tại TP.HCM đạt 2,683 USD/m², tăng 4.4% theo quý và tăng 10.9% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự lớn mạnh của tầng lớp giàu có kết hợp với phong cách sống mới và sở thích về bất động sản thay đổi đã khiến các căn hộ hạng sang trở thành xu hướng đầu tư và đạt tốc độ tăng trưởng kỷ lục.

Theo dự đoán trong báo cáo mới nhất của công ty môi giới bất động sản Sotheby’s International Realty, các căn hộ hạng sang trên toàn cầu trong năm 2022 sẽ bị đẩy lên cao hơn nhờ sự tham gia của thế hệ Millennials và người lao động từ nước ngoài trở về. Khi phá bỏ hàng rào ngăn cách ở biên giới, mở cửa đón chào du khách trở lại sẽ là yếu tố khiến giá nhà hạng sang tăng vọt.

Do đó ngày càng nhiều các dự án chung cư hạng sang xuất hiện, thu hút đông đảo giới đầu tư. TP.HCM là mảnh đất màu mỡ để xây dựng và phát triển những dự án chung cư, thu hút khách hàng trong và ngoài nước. Một trong những dự án căn hộ hạng sang mới được bàn giao trong thời gian gần đây nhận được sự thu hút lớn là dự án The Marq Quận 1.

Đầu tư vào The Marq trong giai đoạn 2022 được mọi người xem là rất có tiềm năng

Những lý do tiềm năng của The Marq thu hút khách hàng và các nhà đầu tư

Có rất nhiều lý do khiến The Marq trở nên nổi bật dù Quận 1 sở hữu vô số dự án căn hộ hạng sang. Mặc dù mới ra mắt chưa lâu nhưng các nhà đầu tư bất động sản lại dành rất nhiều sự ưu án cho dự án này.

+ The Marq sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại

Dự án căn hộ hạng sang The Marq tọa lạc tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Con đường nổi tiếng với hàng cây cô thụ trải dài hai bên đường, đây là điểm sống mơ ước của hàng triệu người dân Sài Gòn. Nơi đây thích hợp để sống và tận hưởng những nét văn hoá, lịch sử và kiến trúc gắn liền với Sài Gòn. Quận 1 là điểm kết nối những khu thương mại, văn phòng hiện đại và trung tâm giải trí khác vòng bán kính 2km.

Những công trình biểu tượng Sài Gòn như Nhà hát lớn, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Chợ Bến Thành,… Các trung tâm thương mại như Vincom Center, Diamond Plaza, Bitexco,… Nếu cần khám chữa bệnh trong vị trí gần Quận 1, bạn có thể đi đến Vinmec, đại học Y Dược, Korea Cosmetic Clinic, Victoria Healthcare,… Tất cả đều ngay trong tầm tay khi bạn lựa chọn sống tại The Marq.

+ Dành nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá cực tốt cho khách hàng

Trong thời gian đầu, HongKong Land dành khá nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chương trình Happymove.in nhận nhà ngay chỉ với 50% thanh toán. Tặng bãi đậu xe hơi định danh, hỗ trợ lãi suất lên tới 18 tháng. Trong bối cảnh nền kinh tế đang dần phục hồi như hiện nay, chương trình ưu đãi của The Marq là một trong những cơ hội hiếm có của cả nhà đầu tư lẫn khách hàng.

Tham khảo thêm các ưu đãi: https://themarq.com.vn/promotions/

Lựa chọn The Marq ngay hôm nay để có thể tận hưởng các đặc quyền ưu đãi

+ Kiến trúc đương đại độc đáo

Hiện nay, những tòa nhà cao tầng có kiến trúc đương đại đang dần trở thành xu hướng và được nhiều người yêu thích. Lối kiến trúc này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp những năm thế kỷ 20. Vật liệu nhập khẩu cao cấp với đá cẩm thạch nhập khẩu, những đường nét kết hợp hài hòa và tinh tế tạo nên một kiệt tác nghệ thuật The Marq.

Mặc dù vậy, nhà đầu tư HongKong Land không quên đan xen không gian xanh vào “đứa con” của mình. Cây xanh được bố trí trên tầng thượng, sảnh ra vào, sân chính,… mang lại cảm giác trong lành và dễ chịu cho dân cư.

+ Tận hưởng nội - ngoại khu tiện lợi

Lý do nổi bật cuối cùng khiến The Marq trở nên tiềm năng trong mắt nhà đầu tư là hệ thống tiện ích đa dạng. Dân cư nơi đây sẽ được trải nghiệm tiện ích nội khu phong phú với hồ bơi tràn viền, sân tiệc BBQ ngoài trời, phòng hội nghị riêng, thư viện rộng lớn cùng những buổi tiệc âm nhạc lý thú. Tiện ích ngoại khu trong bán kính 2 km để bạn và gia đình tận hưởng, giải tỏa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nội - ngoại khu tại The Marq chú trọng tính tiện lợi, hiện đại và đẳng cấp

Dự án The Marq Q1 nhanh chóng bắt kịp xu hướng đầu tư căn hộ hạng sang năm 2022, mang lại nhiều tiềm năng về kinh tế. The Marq – Điểm sống đẳng cấp cho giới thượng lưu.