Nhà đầu tư quốc tế thích thú với tiềm năng dự án căn hộ siêu sang The Marq

Những căn hộ hạng sang hiện nay thu hút một số lượng lớn giới nhà giàu Việt, số lượng này ngày càng tăng đáng kể. Thay vì lựa chọn những căn hộ tầm trung, phân khúc nhà hạng sang được đánh giá cao hơn về tiềm năng phát triển kinh tế. Điều này do các yếu tố cấu thành tạo nên dự án căn hộ hạng sang gần như hoàn hảo, đáp ứng các mong muốn của giới thượng lưu về nơi sống. Một trong số ít dự án hạng sang nổi bật tại TP.HCM thu hút nhà đầu tư trong nước và quốc tế - dự án căn hộ The Marq.

The Marq được xây dựng theo phong cách thiết kế đương đại sang trọng

Thị trường bất động sản với những dự án căn hộ hạng sang ngày càng thu hút nhà đầu tư quốc tế

Đa số các căn hộ hạng sang đều sở hữu những lợi thế về chất lượng sống và khả năng kết nối giao thương. Được đặt trong khu vực trung tâm các thành phố mang nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Sức hút của những sản phẩm bất động sản này càng lớn thì bảng xếp hạng các thành phố có giá nhà ở đắt đỏ cũng càng cao.

Theo các chuyên gia, vị trí trung tâm mang lại giá trị độc tôn cùng nhiều giá trị khác biệt thu hút giới thượng lưu và các nhà đầu tư tầm cỡ lớn. Trung tâm thành phố có sự đồng bộ trong hệ thống cơ sở hạ tầng, hệ thống các cơ quan hành chính và giao thông. Cùng với đó là sự góp mặt đầy đủ của các nhu cầu văn hóa, thương mại, giải trí,...

Khi rơi vào guồng quay của công việc, nhiều người thường có xu hướng an cư nơi trung tâm thành phố để thuận tiện đi lại. Song hành cùng yếu tố giá cả, kiến trúc, tiện nghi,… Sau khi toàn cầu phải trải qua sự tấn công của Đại dịch Covid-19, mọi người dường như chú trọng hơn tới sức khỏe của mình. Vì vậy xu hướng tìm nhà ở với không gian xanh tích hợp đa tiện ích đề bảo vệ sức khỏe tốt nhất ngày càng gia tăng.

Theo Báo cáo của Bộ Xây dựng về thị trường bất động sản vào quý 3/2022, dữ liệu biến động giá bán một số loại bất động sản tại TP.HCM có sự tăng nhẹ. Cụ thể, giá căn hộ chung cư tăng 2.48%, nhà riêng lẻ tăng 2% và và đất nền tăng khoảng 3.6%. The Marq là một trong những dự án nhà hạng sang tại Quận 1 được các nhà đầu tư kỳ vọng.

The Marq với tầm view toàn cảnh Sài Gòn chính là lựa chọn của nhiều khách hàng mong muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu

Tiềm năng kinh ngạc mà The Marq sở hữu thu hút đông đảo nhà đầu tư ngoại quốc

Không chỉ các nhà đầu tư Việt Nam, dự án căn hộ cao cấp The Marq nhanh chóng vươn xa, vươn cao khi không ngừng nhận được sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư quốc tế. Với tầm nhìn xa trông rộng, The Marq được nhận định là một dự án mang tiềm năng lớn nhờ sở hữu vị trí đắc địa, giá cả hấp dẫn, phong cách độc đáo xuất hiện trong thời điểm vàng.

+ The Marq sở hữu vị trí thuận tiện, dễ dàng đi lại

The Marq nằm ở Quận 1 – vị trí trung tâm thành phố, là nơi tập trung đầy đủ các tinh hoa văn hóa Sài Gòn. Hơn nữa, con đường Nguyễn Đình Chiểu mà The Marq đang tọa lạc còn là con đường rợp bóng mát với hai hàng cổ thụ lâu đời. Đây là một trong những con đường mà nhiều người Sài Gòn mơ ước được sinh sống. Tại The Marq, bạn có thể di chuyển tới những nơi vui chơi bán kính 2km rất nhanh chóng, dễ dàng.

Các công trình mang biểu tượng lịch sử, các trung tâm thương mại, các bệnh viện, trường học,… Tất cả đều như gói trọn trong Quận 1, mang lại hệ thống cơ sở vật chất, giao thông đồng bộ và tiện lợi. So với nhiều dự án căn hộ khác tại quận 1, mặt bằng căn hộ The Marq được đánh giá rất cao trong phân khúc cao cấp, hạng sang.

Các căn hộ The Marq luôn mang vẻ đẹp ấm cúng

+ Chủ đầu tư HongKong Land đưa ra mức giá hấp dẫn khách hàng

Nhà hạng sang The Marq không chỉ được trau chuốt từ thiết kế tới tiện ích mà còn thể hiện sự tinh tế của chủ đầu tư qua các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chủ đầu tư The Marq liên tục đưa ra những chính sách ưu đãi thiết thực, được đông đảo khách hàng quan tâm. Hỗ trợ khách hàng trong vấn đề tài chính và tặng bãi đỗ xe thiết thực.

+ Phong cách thiết kế đương đại cuốn hút

So với các đối thủ căn hộ hạng sang khác, The Marq nổi bật nhờ vẻ đẹp đương đại độc lạ. Nét đẹp mang dấu ấn của thế kỷ XX khi được đặt trong thời điểm hiện tại như trở thành một ngôi sao sang. Có lẽ vì thế, thành phố dù nhộn nhịp, xa hoa nhưng nét đẹp sang trong mà The Marq sở hữu không hề bị mờ nhạt. Trái lại lại như hòa nhịp cùng vẻ đẹp của thành phố,

+ Thời điểm vàng mang tính xu hướng

Sau đại dịch Covid, những căn nhà hạng sang được nhiều nhà đầu tư quan tâm hơn. Vì vậy, có thể nói tại thời điểm HongKong Land bàn giao dự án này cho khách hàng, đây là một trong những dự án mang tiềm năng phát triển kinh tế lớn. The Marq nhận được sự săn đón của giới thượng lưu, yêu thích cuộc sống đẳng cấp, quý phái.

Lựa chọn The Marq ngay hôm nay để có thể tận hưởng các đặc quyền ưu đãi

Tham khảo và nhận báo giá căn hộ The Marq từ 1 - 4PN tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.

Mỗi căn hộ đều sở hữu cho mình những vẻ đẹp riêng và The Marq cũng vậy. Căn hộ siêu sang The Marq không chỉ mang nét đẹp độc tôn mà còn được đầu tư mạnh mẽ về hệ thống tiện lợi và những giá trị tinh thần mang lại cho dân cư.