The Marq - Đặc quyền cho giới tinh hoa chọn sống sang giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

Có quá khó để tìm kiếm một không gian sống yên bình giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt? Nhiều người cho rằng ở giữa thành phố sầm uất ấy, mọi thứ cũng hòa tan theo mà đánh mất đi cái thầm lặng, êm ả của quyền riêng tư mỗi người. Bạn có bao giờ nghĩ tới một dự án căn hộ vừa sôi động, huyên náo, vừa âm thầm, bình lặng không? Nếu bạn vẫn luôn kiếm tìm một dự án như vậy, đừng bỏ qua chung cư The Marq quận 1 nhé!

The Marq chính là không gian chuẩn sống sang dành cho bạn

Trung tâm Sài Gòn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, tiện ích cuộc sống mà mọi người đều muốn hướng về

Sài Gòn là thành phố đẹp, mộng mơ và sầm uất. Dù Sài Gòn xưa hay nay cũng đều khiến cho người ta lưu luyến nét đẹp tinh tế trong kiến trúc hay trong nếp sống của người Sài Gòn. Thành phố ghi dấu ấn thăng trầm của lịch sử, của thời gian. Dù đã thay đổi dưới muôn hình vạn trạng nhưng mảnh đất này chưa bao giờ khiến người ta thôi ao ước được một lần đặt chân tới.

Trung tâm thành phố luôn là một vùng đất tiềm năng khiến các nhà đầu tư đổ xô săn đón. Vốn dĩ người ta muốn sống ở giữa trung tâm vì nơi đây có nhiều tiện ích hấp dẫn, đường đi lối lại dễ dàng cùng tiềm năng phát triển và đầu tư lớn. Thành phố phồn hoa này đã ghi dấu với phố phường tấp nập, những công trình mang đậm kiến trúc Pháp,… Sài Gòn năng động tiếp nhận nét đẹp văn hóa phương Tây nhưng vẫn không quên lưu giữ nét đẹp riêng, hào sảng và tráng lệ mang tên Việt Nam.

Trung tâm Sài Gòn hội tụ những công trình kiến trúc đồ sộ, khu vui chơi giải trí phong phú, những nhà hàng cao cấp đắt đỏ,… Thu hút nam thanh nữ tú với gu ăn mặc sành điệu ghé thăm. Người Sài Gòn phóng khoáng và luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống. Chỉ cần loanh quanh trong Quận 1, bạn cũng có thể chiêm nghiệm nét đẹp phong lưu, xa hoa của thành phố này.

Quận 1 tập trung những đại lộ rộng lớn, những tòa nhà cao lấp lánh bên sông Sài Gòn hay những khu thương mại, vui chơi sầm uất, nhộn nhịp ngày đêm. Bởi thế mà giới thượng lưu dù sở hữu bất động sản ở khắp mọi nơi nhưng vẫn khát khao dành riêng cho mình một căn hộ tại Quận Nhất Sài Thành. Ở giữa nơi “đất chật người đông” vẫn có một nơi toát lên cái đẳng cấp của thành phố nhưng âm thầm xây dựng một không gian riêng yên bình dành cho mình. Đó chính là dự án chung cư The Marq quận 1.

The Marq giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

The Marq vừa náo nhiệt, hiện đại – vừa trầm lặng, yên bình

The Marq đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về không gian sống đẳng cấp mà giới thượng lưu luôn tìm kiếm. The Marq mang nét đẹp rất riêng, từ thiết kế kiến trúc đến nét đẹp tinh thần. Có lẽ vì thế mà The Marq thiên biến vạn hóa, giữa cái ồn ào náo nhiệt của thành phố cũng có thể dễ dàng tìm được cảm giác bình yên.

Nét đẹp thời thượng trong kiến trúc nổi bật giữa lòng Sài Gòn

Sài Gòn lung linh là thế nhưng The Marq không bị mờ nhạt mà ngược lại vô cùng tỏa sáng. Vẻ đẹp hiện đại toát lên qua những gam màu, đường nét tinh tế, trường tồn theo thời gian. Chủ đầu tư The Marq - HongKong Land không quên xây dựng một dự án gắn liền với không gian xanh giữa thành phố có nhiều khói bụi xe cộ. Nét đẹp kiến trúc ấy còn được thể hiện khi nhà đầu tư bố trí nội thất cao cấp, vật liệu đá cẩm thạch nhập khẩu,… hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Đặc biệt, những căn Penthouse tại The Marq còn sở hữu ban công rộng với tầm nhìn vô cùng “đã”. Có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố mà dù ngày hay đêm thì Sài Gòn vẫn đẹp một cách khác biệt. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về không gian sống tại The Marq.


Nét đẹp ấm cúng của căn hộ The Marq

+ Tiện ích đa dạng mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Trước hết, tiện ích nội khu của The Marq sở hữu hồ bơi vô cực 30m, không gian tổ chức bữa tiệc ngoài trời, phòng hội nghị riêng biệt,… Thang máy đi lại thuận tiện cùng hệ thống an ninh nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho dân cư nơi đây.

Dự án này sở hữu mặt bằng “vàng”, hệ thống giao thông thuận lợi, tập trung nhiều khu vui chơi, mua sắm xung quanh. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức nét đẹp tinh hoa của Sài Gòn, hãy lựa chọn căn hộ tại đây. Bởi chỉ mất 5-10 phút lái xe để có thể góp mặt tại Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn hay Bưu điện thành phố. Gần đó cũng có rất nhiều quán bar, café,… đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của dân cư.

+ Chốn bình yên qua những buổi diễn âm nhạc

The Marq thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc mang tính chuyên nghiệp nhằm kết nối dân cư nơi đây, xả stress sau thời gian làm việc căng thẳng. Vì vậy, The Marq vừa nhộn nhịp giữa thành phố thịnh vượng, sầm uất, vừa mang nét đẹp yên lắng để bạn tìm về chốn riêng tư. Cảm giác tận hưởng những bản nhạc hay giữa không gian lung linh quả thật dễ chịu.


The Marq nuôi dưỡng tâm hồn bạn qua các buổi live music

Sau những bộn bề công việc, The Marq sẽ giúp bạn thư giãn từ tinh thần đến thể xác. Căn hộ view tỷ đô The Marq là chốn tìm về lý tưởng dành cho bạn và những người thân yêu.