Tìm hiểu CHÍNH SÁCH LỢI NHUẬN THUÊ cho tân chủ nhân của The Marq

Giữa lòng Sài Gòn sầm uất, The Marq trở thành một dự án căn hộ hạng sang vẫn giữ riêng cho mình những khoảng không gian yên bình. Khi nói tới những dự án bất động sản cao cấp vừa sở hữu kiến trúc độc đáo, vừa có hệ thống tiện ích đa dạng đồng thời tiềm năng phát triển kinh tế lớn thì The Marq chính là cái tên được các nhà đầu tư nhắc đến rất nhiều.

Vẻ đẹp sang trọng của The Marq khi nhìn từ trên cao

Xu hướng mua căn hộ Quận 1 để đầu tư vì lợi nhuận cao 2022-2023

UBND thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành khung giá nhà đất các quận, huyện toàn thành phố cùng với quyết định số 02/2020/QĐ-UBND ngày 16/1/2020. Theo đó, mức giá đất quận 1 trong năm 2020-2024 sẽ cao nhất trong khoảng từ 162 triệu đồng/m2. Sự khan hiếm nguồn cung cùng mức giá leo thang khiến hàng loạt các khu vực tại Quận 1 có thể bị đôn giá lên cao gấp nhiều lần.

Do đó, những căn hộ tại Quận 1 nhanh chóng được đánh giá cao về tiềm năng kinh tế phát triển lợi nhuận. Một trong những căn hộ hạng sang sở hữu gần như hoàn hảo mọi tiêu chí của giới thượng lưu, được các nhà đầu tư đặt vào tầm ngắm chính là The Marq - Nguyễn Đình Chiểu. The Marq đã nhanh chóng trở thành xu hướng đầu tư trong năm 2022-2023 của rất nhiều các nhà đầu tư bất động sản lão làng.

Sở dĩ, dự án này được đánh giá cao không chỉ bởi “ngoại hình” cuốn hút mà còn vì chính sách cam kết dành cho khách hàng cùng chất lượng dịch vụ tận tâm. The Marq hứa hẹn mang lại sự hợp tác tin cậy với cam kết dài lâu cho tất cả mọi cư dân của mình.

 

The Marq chính là căn hộ hạng sang mang lại nhiều tiềm năng giữa thời điểm quỹ đất quận 1 ngày càng eo hẹp

Tìm hiểu về chính sách cam kết lợi nhuận thuê căn hộ The Marq

Được biết đến là căn hộ cao cấp, The Marq cũng có những chính sách thuê rất hấp dẫn thu hút đông đảo giới đầu tư. Có thể hiểu, chính sách cam kết lợi nhuận thuê là việc chủ đầu tư sẽ đưa ra mức cam kết lợi nhuận tối thiểu cho khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định. Khi đến với The Marq, nhà đầu tư cam kết lợi nhuận với khách hàng lên tới 7%. Ngoài ra, bạn có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau khi mua căn hộ The Marq:

  • Chính sách Nhà Sang Nội Thất Siêu Sang: Tặng gói nội thất 1,5 tỷ cho căn hộ 1 PN, gói 2 tỷ cho căn hộ 2 PN, gói 3 tỷ cho căn hộ 3 PN, 3,5 tỷ cho căn hộ 4 PN.
  • Chính sách Mua 1 Tặng 1: Tặng 1 chỗ đỗ xe oto loại B tại tầng hầm B3 cho căn hộ 1 PN và 2 PN, 1 chỗ đỗ xe oto loại B tại tầng hầm B2 cho căn hộ 3 PN, 1 chỗ đỗ xe oto loại A tại tầng hầm B1 cho căn hộ 4 PN. Đặc biệt, bạn có thể khấu trừ vào giá bán căn hộ nếu không muốn nhận quà tặng (300 triệu cho chỗ đổ xe oto loại B tầng hầm B3, 400 triệu cho chỗ đổ xe oto loại B tầng hầm B2, 500 triệu cho chỗ đổ xe oto loại A tầng hầm B1)
  • Miễn phí 3 năm quản lý.
  • Chính sách chiết khấu 2% cho khách hàng miền Bắc và khách hàng là chủ doanh nghiệp hoặc có cổ phần tại các doanh nghiệp thuộc địa bàn TP.HCM.
  • Chính sách Happy Move-in gồm 4 lựa chọn: 
    • Trả 30% theo tiến độ chuẩn và nhận nhà, phần còn lại trả trong vòng 12 tháng tiếp theo.
    • Chiết khấu thêm 3% sau khi trừ đi các khuyến mãi khác.
    • Chiết khấu thêm 6% sau khi trừ đi các khuyến mãi khác.
    • Ngân hàng giải ngân 70% giá trị căn, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất trong vòng 18 tháng kể từ đợt giải ngân đầu tiên, ngân hàng ân hạn gốc số tiền vay trong vòng 18 tháng kể từ đợt giải ngân đầu tiên.
  • Chính sách Khách Hàng Giới Thiệu Khách Hàng: nếu khách hàng hiện tại giới thiệu thành công khách hàng mới sẽ được phí giới thiệu là 2% giá bán/thuê của căn hộ mà khách hàng mới mua/thuê.
  • Chính sách Khách Hàng Thân Thiết: Nếu khách hàng hiện tại mua thêm căn hộ mới thì sẽ được chiết khấu thêm 2% trên tổng giá bán/thuê sau khi đã trừ hết các khuyến mãi khác.
  • Chính sách Tri Ân Khách Hàng: Quà tặng 1 lượng vàng cho căn hộ 1 PN, tặng 2 lượng vàng cho căn hộ 2 PN, tặng 3 lượng vàng cho căn hộ 3 PN, tặng 4 lượng vàng cho căn hộ 4 PN. Nếu bạn không nhận quà sẽ được trừ vào tổng giá trị hợp đồng với quy đổi là 66 triệu/ lượng vàng.

 

The Marq cam kết lợi nhuận thuê cho mọi người khi có quyết định đầu tư

Căn hộ cao cấp The Marq sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi cùng tiềm năng lợi nhuận lớn

The Marq không đơn giản chỉ là nơi để nghỉ ngơi, nơi đây thể hiện đẳng cấp bậc nhất Quận 1 với sự đủ đầy và chu đáo trong mỗi khía cạnh. Từ kiến trúc, vị trí tới tiện ích đều toát lên sự sang trọng đi đôi với tính tiện nghi.

The Marq khoác lên mình màu áo đương đại với hai gam màu chủ đạo là xanh lá và vàng đất. Đây là hai gam màu mang vẻ đẹp trang nhã, cuốn hút và thanh lịch. Kết hợp cùng đá Marble trong phòng bếp và phòng tắm càng toát lên từng đường nét tỉ mỉ của căn hộ. Nội thất cao cấp với hệ thống thiết bị thông minh mang công nghệ một chạm đem lại những trải nghiệm xứng tầm thượng lưu. Không chỉ vậy, chủ đầu tư Hong Kong Land còn bố trí cho không gian sinh sống của các cư dân tại đây với những khoảng xanh tươi mát. Để con người với thiên nhiên hòa làm một, vừa mang giá trị thẩm mỹ, vừa mang lợi ích cho sức khoẻ và bầu không khí trong lành.

Nằm ở tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, một con phố sầm uất của thành phố. Vì vậy The Marq rất thuận tiện để di chuyển tới các khu vực tham quan, giải trí và ăn uống. Đồng thời cũng là xu hướng phát triển kinh tế đầy tiềm năng. Dù mua để sống hay chọn lựa cho thuê kinh doanh thì The Marq vẫn là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội – ngoại khu cũng không kém phần ấn tượng. Hồ bơi vô cực ở tầng 25 cùng các tiện ích về Y tế, Thể thao, Khu vui chơi,… đều hội tụ tại The Marq. Dù có bận rộn, vội vã thế nào với cuộc sống, công việc thì đừng quên dành cho mình những khoảng không tĩnh lặng. Tìm về một góc bình yên cho tâm hồn là điều mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua để có thể nạp lại năng lượng cho bản thân và bắt đầu những hành trình chinh phục mới. The Marq thường xuyên tổ chức các hoạt động giải trí, vui chơi, thư giãn sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng và gắn kết các thành viên một cách hiệu quả.

 

The Marq sẽ giúp bạn có những phút giây ấm cúng bên gia đình

Có thể thấy, sự tận tình của chủ đầu tư The Marq Q1 về cả cơ sở vật chất lẫn tiện ích, chất lượng dịch vụ đều được chú trọng. The Marq trở thành điểm đến đáng sống cho bạn và gia đình. Dù Quận 1 có nhộn nhịp, hoa lệ thế nào, quay về The Marq mỗi ngày đều như một ngày nghỉ dưỡng. Vứt bỏ hết muộn phiền để tận hưởng những phút giây yêu thương với người thân của mình tại The Marq ngay hôm nay bạn nhé.