Hongkong Land: Tự hào là chủ đầu tư dự án hạng sang dẫn đầu Châu Á

Dự án căn hộ hạng sang The Marq được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng Hongkong Land – một trong những đơn vị đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu khu vực, với danh tiếng vượt bậc trong việc tạo nên khong gian sống sang trọng, đầy cá tính và đạt chất lượng cao về mọi mặt.

Sảnh chính với lối thiết kế nghệ thuật đầy sang trọng

Hongkong Land: Tất cả đến từ kinh nghiệm

Hongkong Land đã kiến tạo nên nhiều kiệt tác, những tòa nhà đầy tính biểu tượng với sự trường tồn lâu dài trong nhận thức của mỗi người. Tập đoàn đã xuất sắc vinh dự nhận được giải thưởng danh giá PAN- Nhà đầu tư châu Á trong việc thấu hiểu tư duy khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng, hoàn thiện.

Kiến tạo không gian đẳng cấp mang đến lợi ích chung cho cộng đồng.

Hongkong Land được xem là người dẫn dắt thị trường trong việc xây dựng nên các công trình mô tả xác thực nhất sự xa hoa, lỗng lẫy mang tầm Quốc tế trong những ngôi nhà. Tại Hong Kong, khu Landmark Atrium được xem là một trong những dự án cao cấp nhất thể hiện tính thời trang xa hoa, mỹ miều cùng các nhãn hàng mang lối sống thượng lưu như: Chanel, Dior, Louis Vuitton, Gucci, Bottega, Loewe, Hermes, Burberry, Celine, Sain Laaurent, cùng tập đoàn khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới Mandarin Oriental. Vì uy tín của Hongkong Land trong việc luôn luôn mang đến giá trị đẳng cấp trng suy nghĩ khách hàng, mà các nhãn hàng luôn tin cậy trong việc tiếp tục trở thành những đối tác đáng trân trọng của chúng tôi khi Hongkong Land mở rộng đến những vị trí tiềm năng mới.

Trang thiết bị và nội thất cao cấp chuẩn Quốc tế

Những công trình mang tính tương đồng về phong cách sang trọng, chi tiết và khác biệt.

Các công trình kiến tạo từ Hongkong Land luôn toát lên nét sang trọng và The Marq cũng không ngoại lệ. Tại The Marq, chúng tôi tạo nên lối thiết kế tinh tế, cơ sở vật chất mang đậm tính lối sống cao cấp, một ốc đảo hiện hữu giữa khung cảnh thành phố tuyệt đẹp tại quận 1 – nơi tinh hoa hội tụ. Nét chấm phá của sự tinh tế ấy được thể hiện qua việc bàn giao đạt chất lượng cao vượt qua các chuẩn mực của Hongkong Land, cũng chính vì vậy The Marq đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng danh giá “Dự án dân sinh cao tầng tốt nhất tại Việt Nam” được đánh giá 5 sao cả về công trình và thiết kế nội thất.

Tiện ích tầng thượng đa dạng và đẳng cấp dành cho cư dân

Biểu tượng sang trọng bảo chứng qua thời gian

Dự án bất động sản hạng sang yêu cầu một vị trí hoàn hảo, và Hongkong Land luôn luôn cẩn trọng trong việc lựa cọn địa điểm để đầu tư và phát triển. Chúng tôi dành nhiều thời gian để quyết định đâu là nơi tốt nhất dể đầu tư nên bạn không cần quan ngại đến điều đó. The Marq thật sự là một tài sản hiếm có tại Hồ Chí Minh, tự hào với vị trí đắc địa, thiết kế từng đoạt giải thưởng, tiện ích phong cách sống tinh tế và được phát triển bởi Hongkong Land – nhà phát triển hạng sang dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn.

Đầu tư vào di sản của bạn với Hongkong Land - chủ đầu tư đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm. Đầu tư vào một phong cách sống sang trọng với sự phát triển đẳng cấp nhất Việt Nam. Đây là cơ hội cuối cùng để bạn đầu tư vào The Marq – hãy nắm bắt nó!