The Marq - Dự án tiềm năng khi quỹ đất quận 1 ngày càng eo hẹp

Quận 1 Sài Gòn là một trong những mảnh đất “vàng” thu hút đông đảo nhà đầu tư. Nơi đây không chỉ có những công trình kiến trúc đồ sộ, gắn liền cùng những dấu ấn lịch sử. Mà còn mang nền văn hóa phong phú, những con người Nam Bộ phóng khoáng.

Tất cả tạo nên quận 1 sôi động, náo nhiệt, có lẽ vì thế mà những năm trở lại đây ngày càng nhiều các dự án bất động sản xuất hiện khiến cho quỹ đất tại đây ngày càng eo hẹp. Những tòa nhà chọc trời, hằng đêm vẫn lấp lánh ánh đèn tạo nên bức tranh lung linh của thành phố. Trong đó, The Marq thu hút đông đảo giới thượng lưu.

Vẻ đẹp sang trọng của The Marq

The Marq luôn đặt sức khoẻ người dân lên hàng đầu

The Marq không chỉ đẹp trong từng chi tiết, mỗi đường nét tại đây đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ mà còn được trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng giúp mọi cư dân tận hưởng cảm giác thư giãn cả về thể lực lẫn trí lực. The Marq chính là nơi bạn tìm về sau những giây phút bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống ngoài kia.

Điểm cộng trong thiết kế mang đến không gian thoải mái giúp bạn thư giãn tốt hơn

The Marq sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu sầm uất. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, “nhà phố mini” The Marq mang đến không gian thịnh vượng, tiện nghi, dễ dàng di chuyển cho người dân. 

Từng đường nét nội thất đều được chú trọng vô cùng tỉ mỉ, cái nét đẹp hiện đại hoà quyện tạo nên sự hoàn hảo về thị giác. Đó là vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, nổi bật và thanh lịch, chính nét đẹp có một không hai này đã thu hút đông đảo giới thượng lưu.

Khi đến The Marq, bạn có thể lựa chọn không gian từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 45m2 đến 250m2. Hệ thống tiện nghi với các thiết bị công nghệ cao cấp được điều khiển chỉ với một chạm. Căn hộ view đẹp lãng mạn hướng về thành phố lung linh, nhộn nhịp và tấp nập càng tăng thêm cảm giác thăng hoa cho những phút giây thư giãn của dân cư The Marq.

The Marq được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn

Khám phá những tiện ích giải trí khi là cư dân của The Marq

Dự án The Marq tinh tế khi mang cái đẹp của hiện đại giữa lòng thành phố phồn vinh nhưng không quên kết hợp cùng thiên nhiên xanh mát bên trong khuôn viên tòa nhà. Mang lại cho cư dân cảm giác thân quen, gần gũi, dễ chịu và trong lành.

Hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất với hồ bơi tràn, quầy bar ngoài trời, phòng chiêu đãi tiệc đến bàn tiệc ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi trẻ em hay phòng gym, spa,… Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về ngôi nhà của mình và tận hưởng những tiện ích giải trí, thư giãn, chắc chắn là điều tuyệt vời nhất mà ai cũng mong muốn.

Nằm ở trung tâm Quận 1, The Marq còn thể hiện sự tinh tế và tinh hoa của mình khi vị trí đi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng vô cùng dễ dàng. Không chỉ là giải trí, những truyền thống văn hoá nghệ thuật Sài Gòn còn được khắc sâu trong tâm trí mỗi người dân. Đặc biệt, cư dân The Marq chỉ mất tầm 15 phút để di chuyển đến Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, nhà hát lớn,... Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm thấy các quán bar, nhà hàng nổi tiếng, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời khi màn đêm buông xuống.

Hơn cả thế, vào mỗi tối cuối tuần, tại The Marq còn tổ chức buổi liveshow âm nhạc đầy thú vị. Thả hồn vào những giai điệu du dương giữa thành phố đêm huyền ảo. Trút bỏ mọi muộn phiền để tìm về một góc yên bình của tâm hồn. Để nói về những dự án căn hộ cao cấp quan tâm tới sức khoẻ của người dân, không thể không nói về The Marq Q1.

 

Ngâm mình trong hồ bơi, ngắm toàn cảnh Sài Gòn giúp bạn nạp thêm năng lượng

Quỹ đất Quận 1 ngày càng trở nên eo hẹp

Ngày 16/1/2020, UBND thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành khung giá nhà đất các quận, huyện toàn thành phố cùng với quyết định số 02/2020/QĐ-UBND. Theo đó, mức giá đất quận 1 trong năm 2020-2024 sẽ cao nhất trong khoảng từ 162 triệu đồng/m2.

Chính sự khan hiếm nguồn cung, mức giá leo thang khiến hàng loạt các khu vực tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là Quận 1 có nhiều nơi “phá trần” chạm ngưỡng lên tới 1 tỷ đồng/m2. Đây đều là các giao dịch tự thỏa thuận giữa người dân và doanh nghiệp.

Quận 1 tập trung đông đảo các dự án bất động sản từ bình dân đến cao cấp. Nói tới dự án căn hộ hạng sang, The Marq trở thành lựa chọn đúng đắn khi hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng như kiến trúc, vị trí, tiện ích nội – ngoại khu, chất lượng chăm sóc dân cư,… Cũng chính bởi ưu điểm này mà The Marq thu hút giới siêu giàu cả trong và ngoài nước. Đặc biệt The Marq còn mang tiềm năng sinh lời lớn nhờ vào việc cho thuê.

The Marq có tiện ích nội - ngoại khu vô cùng tiện lợi để chăm sóc sức khỏe cho mọi cư dân

Những ưu đãi khách hàng có được khi đầu tư dự án The Marq trong giai đoạn này

Trong thời điểm giá cả leo thang, The Marq đưa ra một số chính sách nhằm giảm gánh nặng tài chính ban đầu, đồng thời hỗ trợ người mua chủ động cả thời gian lẫn dòng tiền để tối đa hóa giá trị tài sản của mình:

  • Chính sách Nhà Sang Nội Thất Siêu Sang: Tặng gói nội thất 1,5 tỷ cho căn hộ 1 PN, gói 2 tỷ cho căn hộ 2 PN, gói 3 tỷ cho căn hộ 3 PN, 3,5 tỷ cho căn hộ 4 PN.
  • Chính sách Mua 1 Tặng 1: Tặng 1 chỗ đỗ xe oto loại B tại tầng hầm B3 cho căn hộ 1 PN và 2 PN, 1 chỗ đỗ xe oto loại B tại tầng hầm B2 cho căn hộ 3 PN, 1 chỗ đỗ xe oto loại A tại tầng hầm B1 cho căn hộ 4 PN. Đặc biệt, bạn có thể khấu trừ vào giá bán căn hộ nếu không muốn nhận quà tặng (300 triệu cho chỗ đổ xe oto loại B tầng hầm B3, 400 triệu cho chỗ đổ xe oto loại B tầng hầm B2, 500 triệu cho chỗ đổ xe oto loại A tầng hầm B1)
  • Miễn phí 3 năm quản lý.
  • Chính sách chiết khấu 2% cho khách hàng miền Bắc và khách hàng là chủ doanh nghiệp hoặc có cổ phần tại các doanh nghiệp thuộc địa bàn TP.HCM.
  • Chính sách Happy Move-in gồm 4 lựa chọn: 
    • Trả 30% theo tiến độ chuẩn và nhận nhà, phần còn lại trả trong vòng 12 tháng tiếp theo.
    • Chiết khấu thêm 3% sau khi trừ đi các khuyến mãi khác.
    • Chiết khấu thêm 6% sau khi trừ đi các khuyến mãi khác.
    • Ngân hàng giải ngân 70% giá trị căn, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất trong vòng 18 tháng kể từ đợt giải ngân đầu tiên, ngân hàng ân hạn gốc số tiền vay trong vòng 18 tháng kể từ đợt giải ngân đầu tiên.
  • Chính sách Khách Hàng Giới Thiệu Khách Hàng: nếu khách hàng hiện tại giới thiệu thành công khách hàng mới sẽ được phí giới thiệu là 2% giá bán/thuê của căn hộ mà khách hàng mới mua/thuê.
  • Chính sách Khách Hàng Thân Thiết: Nếu khách hàng hiện tại mua thêm căn hộ mới thì sẽ được chiết khấu thêm 2% trên tổng giá bán/thuê sau khi đã trừ hết các khuyến mãi khác.
  • Chính sách Tri Ân Khách Hàng: Quà tặng 1 lượng vàng cho căn hộ 1 PN, tặng 2 lượng vàng cho căn hộ 2 PN, tặng 3 lượng vàng cho căn hộ 3 PN, tặng 4 lượng vàng cho căn hộ 4 PN. Nếu bạn không nhận quà sẽ được trừ vào tổng giá trị hợp đồng với quy đổi là 66 triệu/ lượng vàng.

Chọn The Marq bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi

The Marq như một ngôi sao sáng giữa lòng thành phố sầm uất, thỏa mãn cả về “ngoại hình” lẫn “tâm hồn”. Dự án hứa hẹn tiềm năng rộng mở cùng giá trị kinh tế cao cho tất cả mọi cư dân và nhà đầu tư.