Cư dân The Marq xây dựng lối sống thượng lưu từ tinh thần nghệ thuật như thế nào?

Bạn có nghĩ các nét văn hóa nghệ thuật nên được gìn giữ và trau dồi trong cuộc sống hàng ngày? Bạn nghĩ không gian mà mình sinh sống có thực sự ảnh hưởng tới lối sống, tinh thần của mình không? Nếu câu trả lời của bạn là có thì dự án The Marq quận 1 chắc hẳn sẽ phù hợp với bạn đấy.

Nơi đây không chỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng mà còn mang nét đẹp trường tồn theo thời gian trong thiết kế. Đồng thời cũng là nơi lưu giữ và xây dựng lối sống thượng lưu mang đậm giá trị tinh thần nghệ thuật.

Trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp tại The Marq

Giá trị sống gắn liền với bạn trong suốt hành trình cuộc đời

Bạn có biết phong cách sống được hình thành và xây dựng dựa theo lối sống trong suốt một khoảng thời gian dài của bạn. Khi bạn tạo được giá trị riêng cho bản thân, bạn có thể chạm tới thành công một cách dễ dàng hơn. Giá trị đó chính là kết quả của quá trình tích lũy trong học tập và tu dưỡng đạo đức. Nội lực riêng sẽ giúp bạn khẳng định vị trí bạn là ai, bạn có thể làm gì cho bản thân và những người xung quanh.

Phong cách sống là một phần phản ánh sự thành công của bạn. Qua cách ăn mặc, giao tiếp, cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề,… sẽ phần nào đánh giá được phong cách sống ấy. Phong cách sống có sự ảnh hưởng mật thiết tới tinh thần của bạn. Để tạo nên một phong cách sống lý tưởng thì nơi mà bạn sinh sống cũng rất quan trọng. Một không gian sống vừa đẹp trong thiết kế, vừa “đẹp” trong những giá trị tinh thần sẽ mang lại cho bạn nhiều nguồn năng lượng tích cực. Giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc của mình.

Vì vậy nếu bạn muốn bắt đầu xây dựng một không gian sống mang đậm phong cách của mình cùng sự đáp ứng hoàn hảo về thiết kế và tiện ích, đừng bỏ lỡ căn hộ The Marq nhé!

The Marq giúp bạn hoàn thiện phong cách sống của mình

The Marq nuôi dưỡng tâm hồn và tinh thần qua nét đẹp tinh hoa nghệ thuật

Có lẽ, điều tạo nên nét đặc biệt của The Marq đó chính là sự phát triển song song trong thiết kế, chất lượng và những giá trị tâm hồn đích thực mà dự án mang lại. Chủ đầu tư HongkongLand của dự án The Marq đã vô cùng tinh tế khi đưa nét đẹp nghệ thuật vào “đứa con tinh thần” của mình.

+ Nét đẹp đương đại trong kiến trúc thiết kế

Điều đầu tiên có thể cảm nhận rõ ràng trong các căn hộ của dự án này chính là nét đẹp đương đại. Vừa hiện đại, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng, thân thuộc và gần gũi vô cùng. Bốn gam màu sang trọng và thanh lịch được lựa chọn chủ đạo trong thiết kế là xanh dương, xanh lục, trắng và nâu. Khi hòa quyện vào nhau sẽ mang lại cảm giác rất độc đáo, không đại trà và vô cùng dễ chịu. Vật liệu cao cấp cùng đá cẩm thạch nhập khẩu đánh dấu giá trị đẳng cấp căn hộ. Hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối.

Không chỉ vậy, căn hộ hoàn thiện nội thất The Marq còn mang lại cho người mua một cảm giác được tiếp đón chu đáo. Tầm view đẹp có thể ôm trọn cả thành phố Sài Gòn hoa lệ, ôm trọn cái vẻ đẹp yên bình của ngày mới hay sự tấp nập, vội vã của người dân vào mỗi giờ tan tầm. Cũng có thể là lặng nhìn cảnh đẹp lung linh và huyên náo của thành phố khi về đêm. Mỗi đường nét trong căn hộ đều được kết hợp và hoàn thiện tối đa, toát lên cái đẹp thanh lịch và cuốn hút vô cùng.

Vẻ đẹp sang trọng của căn hộ The Marq

+ Nét đẹp nghệ thuật được nuôi dưỡng qua văn hóa tinh thần

Thú vui tao nhã của nhiều người đó là nghe một bản nhạc, nhâm nhi một ly café và đọc một cuốn sách hay trò chuyện cùng những người thân yêu. The Marq tìm đến giá trị cốt lõi, tìm về góc khuất bình yên của tâm hồn mỗi người bằng cách tổ chức các buổi live âm nhạc hàng tuần. Sự thư giãn này thu hút quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhất là những người yêu nền văn hóa sống được xây dựng ở vùng đất này. Trút bỏ những bộn bề cuộc sống để tìm về âm nhạc như một cách xoa dịu muộn phiền phải chăng là điều mà nhiều người thường làm?

Nét đẹp nghệ thuật cũng thể hiện qua sự tinh tế khi HongKong Land lựa chọn vị trí xây dựng cho dự án của mình. Tại đây, dân cư không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức để di chuyển tới những địa điểm văn hóa nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, Nhà hát lớn,… Vị trí đắc địa nên hệ thống giao thông thuận lợi, tiện lợi cho dân cư nơi đây đi lại.

Có thể tự tin nói, giá căn hộ The Marq hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà nơi này mang lại cho cuộc sống của dân cư.

Hoà nhạc tại The Marq giúp bạn nuôi dưỡng tâm hồn

+ Tiện ích nội khu - ngoại khu được trang bị đa dạng và khoa học cũng chính là một nghệ thuật

Có những dự án bất động sản đã phải “dừng chân” do nhiều yếu tố tác động và không thu hút được khách hàng. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư dự án The Marq đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những giá trị mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để được thành quả như hôm nay, đội ngũ thực hiện dự án đã phải trải qua quá trình nghiên cứu và xây dựng, tạo nên hệ thống tiện ích đa dạng.

Dân cư The Marq được đắm chìm trong một không gian sống mơ ước, với hồ bơi vô cực 30m, thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng ngoài trời hay đi đến các trung tâm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,… The Marq tựa như một khu đô thị thu nhỏ khi trang bị hàng loạt các tiện ích hấp dẫn. Không chỉ vậy, nếu bạn muốn đi tới những khu vui chơi của giới trẻ thì đoạn đường di chuyển cũng rất dễ dàng.

Tiện ích nội - ngoại khu của The Marq

Cuộc sống tại The Marq là phong cách sống mà giới thượng lưu luôn duy trì mỗi ngày. Vừa lao động chăm chỉ nhưng không quên tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, quả thật là điều tuyệt vời phải không?