Thả hồn vào âm nhạc - Nâng cao sáng tạo với thư viện bách khoa toàn thư ngay tại The Marq

Sài Gòn là một thành phố đẹp, huyên náo và sầm uất, vì vậy nơi đây sở hữu những tòa nhà cao chọc trời vừa hiện đại vừa sang trọng, đặc biệt đây cũng là nơi tập trung đa dạng khu vui chơi giải trí. Khi nói về những dự án căn hộ cao cấp tại Quận 1 Sài Gòn, The Marq là một trong những cái tên nổi bật với kiến trúc đương đại đẳng cấp cùng những giá trị tinh thần bay bổng bậc nhất.

Dự án The Marq quận 1 không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn mang giá trị tinh thần cao. Điều này được thể hiện rõ ràng qua những buổi live music show với các nốt nhạc trầm bổng du dương, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái sau những mệt nhoài của cuộc sống tấp nập giữa phố thị phồn hoa ngoài kia.

The Marq Quận 1 khoác lên mình vẻ sang trọng đẳng cấp

Nuôi dưỡng tâm hồn qua những buổi music live show tại The Marq

Âm nhạc được ví như thần dược đối với tinh thần và sức khỏe của con người. Trong những bản nhạc, chúng ta dễ dàng tìm thấy những mẩu chuyện của chính bản thân mình. Khi tìm về âm nhạc, bạn sẽ giảm bớt căng thẳng, tăng sự tập trung vào công việc, cân bằng cảm xúc và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

The Marq được biết đến không đơn thuần là căn hộ để ở, nơi đây còn sở hữu những tinh hoa nghệ thuật, những giá trị tinh thần ý nghĩa. Một trong những điều làm nên sự đặc biệt của căn hộ The Marq Nguyễn Đình Chiểu chính là những buổi live show music với đa dạng các chủ đề.

Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc từ xa xưa tới hiện đại, từ trầm lắng tới sôi động. Tạm gác những âu lo để tìm về những tinh hoa nghệ thuật giúp xoa dịu tâm hồn mà bạn đã bỏ quên từ lâu sẽ giúp bạn cảm thấy yên bình hơn rất nhiều.

Bạn hoàn toàn có thể giao lưu để tăng sự gần gũi với mọi người nơi đây. Các buổi diễn tại The Marq hầu hết được tổ chức vào cuối tuần vì đây là khoảng thời gian mà nhiều người chọn để có những phút giây thư giãn cho bản thân hay sum họp với gia đình.

Không chỉ là sự đa dạng, live music show tại The Marq còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ và sắp xếp chương trình. Vì vậy, những buổi hòa nhạc tại đây luôn được đón chờ và thu hút nhiều cư dân đến tham dự.

Âm nhạc tại The Marq giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời

Tận hưởng thư viện rộng lớn, yên tĩnh cùng hàng ngàn đầu sách khác nhau

Đọc sách là thói quen của nhiều người thành công, thế nên căn hộ hạng sang The Marq đã chú trọng xây dựng tiện ích này nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của dân cư. Thư viện trong chung cư được trang trí tinh tế, sắp xếp khoa học với nhiều hạng đầu mục sách chất lượng. Bạn sẽ được tận hưởng “bữa tiệc ngôn ngữ” vừa thư giãn, vừa nuôi dưỡng trí thức.

Mặt khác, sách là kho tàng tri thức quý giá của nhân loại nhưng hiện nay do công nghệ và internet phát triển mạnh mẽ đã khiến thói quen đọc sách đang dần bị giới trẻ quên lãng, đặc biệt là các bạn nhỏ cấp 1 và cấp 2. Bạn sẽ dễ dàng thấy con em của mình say mê các trò chơi điện tử, nghiện lướt facebook, youtube,… hơn là lật giở từng trang sách giấy. Đây cũng là lý do chính mà dự án căn hộ The Marq đã xây dựng riêng một không gian đọc sách nhằm ươm mầm tương lai cho mọi thành viên trong gia đình các cư dân tinh hoa tại đây.

The Marq không chỉ có âm nhạc mà còn có thư viện rộng lớn, với rất nhiều đầu sách trên thế giới

Tận hưởng những điều bé nhỏ và dành cho bản thân những giây phút bình lặng có lẽ là điều mà mọi người bỏ quên khi rơi vào guồng quay của cuộc sống. Ngoài được biết đến là căn hộ view tỷ đô, The Marq còn giúp bạn thư giãn từ tinh thần đến thể xác sau những giây phút bộn bề công việc. Nói chính xác thì The Marq chính là chốn bình yên giữa đô thị xô bồ mà bạn mong muốn được tìm về.

Tham khảo và nhận báo giá căn hộ The Marq từ 1 - 4PN tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.