Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Marq - Lựa chọn thông minh dành cho bạn

Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Marq với đầy đủ các tiện ích nội và ngoại khu cùng thiết kế sang trọng, hoàn mỹ, nằm ngay trung tâm quận 1, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây sống tuyệt vời. Hiện nay, The Marq đang là một trong những dự án căn hộ hạng sang có tầm ảnh hưởng nhất Quận 1 Sài Gòn.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Marq sẽ đặc biệt phù hợp với những cặp đôi mới cưới hoặc gia đình gồm 3-4 thành viên.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Marq với vẻ đẹp sang trọng

Căn hộ 2 phòng ngủ The Marq với diện tích tối ưu mọi công năng

Dự án The Marq quận 1 mang vẻ đẹp đương đại toát lên sự sang trọng, thanh lịch. Toạ lạc ở vị trí đắc địa khi đặt tại con phố sầm uất thuộc quận 1 với tiềm năng phát triển kinh tế lớn. Cùng với đó là nét đẹp lưu giữ lịch sử và văn hoá của người dân nơi đây. Giữa sự bao la, phồn thịnh của Sài Gòn nhưng The Marq chẳng hề kém nổi bật. Tòa nhà 26 tầng mang nét đẳng cấp, sang trọng vô cùng lôi cuốn.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Marq sở hữu diện tích 78-85 m2. Hệ thống nội thất cao cấp cùng các trang thiết bị thông minh một chạm đem lại trải nghiệm sống bậc nhất. Hồ bơi vô cực ở tầng 25 hay phòng tắm hơi Sauna, khu vực BBQ dùng để tổ chức tiệc, phòng gym với đầy đủ các thiết bị tập luyện, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Tất cả tạo nên hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng.

Với diện tích vừa phải, căn hộ 2 phòng ngủ có thể tối ưu mọi công năng, giá tốt, dễ chuyển nhượng vì phù hợp với đa số nhu cầu khách hàng mua chung cư hiện nay. Đồng thời căn hộ 2 phòng ngủ cũng dễ dàng cho thuê vì đa dạng khách hàng có thể sử dụng,... Nhìn chung, dù với mục đích sống hay kinh doanh thì căn hộ 2 phòng ngủ The Marq vẫn là gợi ý lý tưởng cho bạn.

Căn hộ 2 phòng ngủ The Marq chính là không gian ấm áp cho gia đình bạn

Căn hộ 2 phòng ngủ The Marq phù hợp với ai?

Với diện tích khoảng 80m2, The Marq 2 phòng ngủ đặc biệt là không gian sống phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới mang đến phút giây riêng tư và lãng mạn. Không gian hiện đại nhưng ấm cúng góp phần khiến bạn và người bạn đời của mình thêm gắn kết hơn. Do có một phòng ngủ lớn và một phòng ngủ phụ nên rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Ngoài ra nếu các nhà đầu tư muốn mua đầu tư hoặc cho thuê thì căn hộ 2 phòng ngủ cũng rất dễ sinh lời.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Marq có đầy đủ mọi tiện ích nội - ngoại khu

Trải nghiệm không gian đương đại tuyệt vời cùng nhiều tiện ích hấp dẫn

+     Không gian sở hữu bố cục hài hòa mang tính nghệ thuật cao

Khi nói về The Marq, kiến trúc chính là điểm cộng đầu tiên được các nhà đầu tư đánh giá cao. Thiết kế theo phong cách đương đại với sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế giữa gam màu xanh lá và vàng đất nổi bật cùng đá Marble sang trọng. Tổng thể không gian với bố cục hài hoà cả về địa lý lẫn tính nghệ thuật.

Kiến trúc các phòng được ngăn nối nhau tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nội thất cao cấp trong không gian với hệ thống tiện nghi công nghệ thông minh một chạm để bạn thỏa sức tận hưởng cuộc sống trong mơ.

Độ cao trần cao nhất là 3.2m, toilet là 2.6m giúp không gian trong nhà thoáng đãng, vị thế tầng ở sẽ được nâng cao. The Marq hứa hẹn mang đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời để ngày nào cũng là ngày nghỉ dưỡng đáng mơ ước.

+     Chất lượng thi công an toàn tuyệt đối

An toàn luôn là yếu tố hàng đầu đối với các dự án bất động sản. Dự án The Marq được đầu tư chi phí cao gấp 1,5 lần với các công trình thông thường. Vì vậy tính vững chắc, bền bỉ cao, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho dân cư. Với bố cục chữ U như cục nam châm sẽ cắt được độ ồn hiệu quả. The Marq vừa hiện lên với vẻ đẹp cuốn hút, vừa đảm bảo tính riêng tư giữa phố phường đông đúc Quận 1.

+     Hong Kong Land luôn chú trọng tới từng trải nghiệm của khách hàng

Ngoài ưu điểm về không gian, The Marq cũng được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích đa dạng, chú trọng tới trải nghiệm của tất cả dân cư tại đây.

Đẳng cấp thể hiện khi The Marq được đầu tư các vật liệu, sử dụng nội thất cao cấp hàng đầu thị trường. Sàn đá marble ở Thổ Nhĩ Kỳ được trang bị ở phòng bếp và nhà tắm giúp tốt cho sức khỏe, điều hòa sinh khí khác với gạch nung xử lý bằng hóa chất, sàn gỗ dài 3 ly gỗ thật oak nhập từ Nga và Tây Ban Nha gồm 8 lớp (khác với thị trường chỉ 3, 4 lớp). 80% công trình được bê tông hóa, còn lại 10% gạch không nung đã cam kết chất lượng theo tiêu chuẩn WHO. Kính 2 lớp có khung bên trong, không nóng tiết kiệm năng lượng. Phần trần được dùng sơn của Nhật không mùi, chống thấm và bụi bẩn rất tốt.

Hơn thế, The Marq không quên bố trí không gian xanh với khung cảnh và thiết kế như resort 5 sao tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho dân cư. Với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, căn hộ view tỷ đô The Marq không chỉ là điểm đến của giới thượng lưu mà còn mang tiềm năng đầu tư sinh lời lớn.

Không gian sang trọng với thiết kế đương đại

Lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ The Marq ngay hôm nay để đón nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất!

Độ tin cậy về chất lượng dự án được kiểm chứng bởi các dự án hạng sang tại khu vực và Quốc tế. Là một trong những dự án được kỳ vọng của Tập đoàn Hongkong Land. Trong thời điểm hiện tại, khi khách hàng chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ tại The Marq sẽ nhận được một số ưu đãi lớn sau:

  • Cam kết lợi nhuận 7% trong vòng 2 năm. Ngoài ra, ưu đãi thêm 2 năm phí quản lý.
  • Chương trình "Mua 1 + 1", người mua nhà sẽ được tặng một chỗ đậu xe ôtô trị giá từ 400-700 triệu đồng, hưởng thêm mức ưu đãi chiết khấu từ 1.5-3%.
  • Nhận nhà ngay chỉ với 50% thanh toán theo tiến độ chuẩn. Số tiền còn lại trả trong 12 tháng tiếp theo.

"Chính sách này giúp giảm gánh nặng tài chính ban đầu, đồng thời hỗ trợ người mua chủ động cả thời gian lẫn dòng tiền để tối đa hóa giá trị tài sản của mình", đại diện Hongkong Land chia sẻ.

Căn hộ The Marq Nguyễn Đình Chiểu 2 phòng ngủ trở thành sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn và gia đình nhỏ của mình. Hãy tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước ngay hôm nay tại The Marq.