Các ưu đãi đặc quyền bạn sẽ có khi chọn đầu tư căn hộ view tỷ đô The Marq

Để thu hút khách hàng đến và lựa chọn dự án của mình, các chủ đầu tư dự án phải dành thời gian nghiên cứu thị trường. Từ đó đưa ra các chính sách phù hợp, gây ấn tượng với khách hàng. Nếu bạn đang dành sự quan tâm của mình cho căn hộ view tỷ đô The Marq, đừng bỏ qua bài viết nếu bạn không muốn bỏ lỡ những ưu đãi đặc quyền hấp dẫn dưới đây nhé!

The Marq mang phong cách thiết kế hiện đại

Giới thiệu sơ lược về dự án The Marq Quận 1

Căn hộ hạng sang The Marq thuộc một trong những dự án lớn của Tập đoàn HongKong Land. Tập đoàn được thành lập năm 1889, hiện là thành viên của Tập đoàn Jardine Matheson. Vì vậy HongKong Land trở thành một trong những đơn vị đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản hàng đầu Châu Á. Với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao kết hợp cùng kinh nghiệm và kiến thức địa phương, chủ đầu tư An Khang đã đồng hành cùng HongKong Land phát triển dự án căn hộ hạng sang The Marq Quận 1. Pháp lý The Marq và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và bàn giao gần đây.

+ Tổng quan dự án căn hộ cao cấp The Marq

Dự án được xây dựng trên diện tích 5,146.4m2, gồm hai tòa nhà 26 tầng với tổng 515 căn hộ. Trong đó, mỗi tòa có 3 hầm và 1 hầm lửng. Khách hàng có thể lựa chọn 5 loại hình căn hộ, bao gồm căn hộ từ 1-4 phòng ngủ và Penthouse. Hiện dự án đã được hoàn thiện và bàn giao. The Marq hứa hẹn trở thành biểu tượng đầy tự hào mới tọa lạc tại Quận 1 TP. Hồ Chí Minh. Là điểm dừng chân bình yên giữa chốn đô thị phồn hoa.

Dự án The Marq mang nét đẹp của lối kiến trúc đương đại, có cửa sổ lớn cùng tầm view cực đỉnh. Có thể nhìn ngắm toàn bộ thành phố đa chiều ngay tại The Marq. Đặc biệt, sự tinh tế trong việc kết hợp những đường nét nhỏ nhất cùng vật liệu nhập khẩu cao cấp càng tăng thêm nét đẹp sang trọng cho dự án này.

Nếu bạn sợ muộn giờ làm, không muốn đợi thang máy, thuận tiện đi lại mà không mất nhiều thời gian, có thể tham khảo những căn hộ The Marq tầng 1-6. Nếu bạn ưa chuộng không gian sống cao tầng để được nhìn ngắm Sài Gòn mộng mơ từ trên cao, nhìn đoàn xe đi về mỗi giờ tan tầm, thả hồn vào vẻ đẹp huyền ảo của thành phố lúc về đêm, có thể lựa chọn những căn hộ tầng cao.

+ Lợi thế mà dự án The Marq sở hữu

Để tạo nên một địa điểm sống lý tưởng, “lọt tầm ngắm” của giới thượng lưu, chắc chắn dự án đó phải thực sự có điểm nhấn và được đánh giá cao trên nhiều phương diện. Không hề thua kém những căn hộ hạng sang đã xuất hiện trước đó, The Marq xuất hiện tạo một làn gió mới trong thị trường bất động sản Sài Gòn:

  • The Marq sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên con đường huyết mạch giao thông, đi lại thuận tiện. Sự đồng bộ trong cơ sở vật chất, dễ dàng di chuyển tới các công trình lịch sử mang biểu tượng thành phố hay những nơi vui chơi đông đúc tấp nập người qua lại.
  • The Marq sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng từ nội khu tới ngoại khu, mang lại những trải nghiệm thú vị cho dân cư: Bể bơi tràn, hồ bơi Jacuzzi, hệ thống thiết bị thông minh,…
  • Mang tiềm năng phát triển kinh tế và đầu tư lớn, được săn đón bởi nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.
  • Mang lại cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đón chờ những ưu đãi hấp dẫn khi đến với The Marq

Sự đẳng cấp của The Marq không chỉ được thể hiện qua lối thiết kế, vị trí hay hệ thống tiện ích. Tổng thể hoàn hảo này còn là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường, từ đó đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Những chính sách ưu đãi dành cho thượng khách lựa chọn The Marq:

+ Chính sách khuyến mãi – Mua 1 Tặng 1

Chính sách chiết khấu từ 1%-4% kèm theo những hộp quà hấp dẫn cho khách hàng chọn mua căn hộ 1-4 phòng ngủ:

  • Mua căn hộ hạng sang 1 phòng ngủ: Chiết khấu 1%
  • Mua căn hộ hạng sang 2 phòng ngủ: Chiết khấu 1.5% + 01 chỗ để xe ô tô loại B tại hầm B3
  • Mua căn hộ hạng sang 3 phòng ngủ: Chiết khấu 3% + 01 chỗ để xe ô tô loại B tại hầm B2
  • Mua căn hộ hạng sang 4 phòng ngủ: Chiết khấu 4% + 01 chỗ để xe ô tô loại A tại hầm B1

+ Chính sách “Happy Move-in”

Áp dụng cho các loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ từ tầng 1-6: Trả 50% theo tiến độ chuẩn và nhận nhà, 50% còn lại sẽ được hỗ trợ trả trong vòng 18 tháng.

+ Chính sách hỗ trợ lãi suất

Áp dụng cho tất cả các loại căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ từ tầng 1-6: Giải ngân 70% giá trị căn hộ, đã bao gồm thuế GTGT. Trong đó chủ đầu tư HongKong Land hỗ trợ lãi suất tối đa 9%/ năm và ngân hàng ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Căn hộ hoàn thiện nội thất The Marq được các chuyên gia bất động sản dự đoán là một trong những dự án căn hộ cao cấp “sốt” nhất trong những tháng tới. Không đơn giản là nơi ở, The Marq như một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và những người yêu thương mỗi ngày.