Tìm hiểu về giá của các căn hộ hạng sang ở The Marq Quận 1

Giữa bộn bề của cuộc sống, nhà là nơi giúp chúng ta giải tỏa mọi căng thẳng, tạm gác lại những phiền muộn ngoài kia. Một không gian sống hiện đại, sang trọng là mơ ước mà nhiều người hướng đến.

Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi đáng sống, chất lượng sống cao cùng nhiều dịch vụ đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ hạng sang, hãy tham khảo giá căn hộ cao cấp The Marq cùng những tiện ích hấp dẫn làm nên chất lượng sống thượng lưu nhé!

1. Căn hộ cao cấp The Marq tại Quận 1 – Mang bạn đến thiên đường sống như mơ

Dự án căn hộ The Marq đặt tại số 29B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1. Được đầu tư bởi Hongkong Land - tập đoàn đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản lừng danh, sở hữu và quản lý hơn 850.000m2 các dự án văn phòng và bất động sản cao cấp tại các thành phố lớn của châu Á, như Hongkong, Singapore, Bắc Kinh và Jakarta.
Căn hộ The Marq với thiết kế mang hơi thở kiến trúc hiện đại và thời thượng, mặc dù quận 1 tập trung rất nhiều dự án căn hộ nhưng The Marq vẫn có một nét đẹp sang trọng riêng biệt, tạo một làn sóng mới thu hút đông đảo giới đầu tư trong nước lẫn quốc tế và cả những khách hàng tiềm năng.

Dự án The Marq được xây dựng trên diện tích đất 0.5 ha, tổng diện tích xây dựng là 57,000 m2. Dự án bao gồm 515 căn hộ hạng sang, hai tòa nhà với 4 tầng hầm và 26 tầng cao. Dự án đầy tiềm năng hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư thu hút nguồn lợi nhuận lớn.

Dưới đây là thông tin các đơn vị tư vấn và thiết kế dự án căn hộ The Marq:

  • Thiết kế kiến trúc: P&T Consultants
  • Thiết kế cảnh quan: Ecoplan Asia
  • Thiết kế cơ điện: Aurecon
  • Thiết kế nội thất: PTang Studio
  • Tư vấn kết cấu: Arup Group

2. Tại The Marq bạn sẽ có nhiều lựa chọn không gian cho riêng mình

2.1. Căn hộ The Marq - 1 phòng ngủ

Căn hộ The Marq 1 phòng ngủ có diện tích 45 – 79 m2, được thiết kế mang các gam màu chủ đạo là xanh lá, trắng và nâu. Tường thiết kế cách âm chống ồn đặc biệt nên dù sống giữa thành phố còi xe nhộn nhịp cũng không hề gây cảm giác khó chịu cho bạn mỗi khi về nhà. 

Mặc dù căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ nhưng không hề sơ sài mà vẫn mang nét đẹp sang trọng hiện đại của tổng thể. Tìm kiếm một không gian yên bình, trầm lặng giữa cái náo nhiệt của thành phố ngay tại The Marq hoàn toàn không phải là điều gì quá xa vời.

Căn hộ 1 phòng ngủ có 8 kiểu thiết kế để bạn có thể lựa chọn: 1B2, 1B3, 1B4, 1B6, 1B8, 1B12 và 1B14. Nhà vệ sinh khép kín, phòng bếp và phòng khách thông nhau. 

Căn hộ The Marq có 1 phòng ngủ thường phù hợp với khách hàng sống độc thân hoặc một cặp đôi. Không gian sống lãng mạn sẽ góp phần khiến tình cảm đôi lứa trở nên nồng nàn hơn. Bạn sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng trong dự án xây dựng. Giá căn hộ 1 phòng ngủ The Marq sẽ từ 10 – 12 tỷ đồng (đã bao gồm VAT và Quỹ bảo trì).

Tham khảo thêm về căn hộ 1 phòng ngủ của The Marq: https://themarq.com.vn/du-an/can-ho-1-phong-ngu/

2.2. Căn hộ The Marq - 2 phòng ngủ

Rộng rãi hơn căn hộ 1 phòng ngủ nhưng thiết kế vẫn thống nhất với toàn bộ dự án. Tổng diện tích căn hộ The Marq 2 phòng ngủ khoảng 72 – 85 m2. Thiết kế hoành tráng, tinh tế là không gian sống hứa hẹn nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên mang lại cảm giác rất dễ chịu, thoải mái. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng sống khi lựa chọn The Marq.

Tất cả phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ đều được thống nhất về gam màu chủ đạo. Căn bếp hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế, đầy đủ tiện nghi với lối kiến trúc đương đại. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những bữa ăn gia đình ấm áp bên những người thân yêu. Không gian căn hộ 2 phòng ngủ có 5 loại: 2B1, 2B2, 2B3, 2B4 và 2B5. Giá căn hộ 2 phòng ngủ The Marq khoảng từ 13-17 tỷ (đã bao gồm VAT và Quỹ bảo trì). Dự án căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sống gồm 2-4 người.

Tham khảo thêm về căn hộ 2 phòng ngủ của The Marq: https://themarq.com.vn/du-an/can-ho-2-phong-ngu/

2.3. Căn hộ The Marq - 3 phòng ngủ

Không gian sống tại The Marq thu hút đông đảo sự quan tâm của giới thượng lưu. Nơi đây sở hữu không gian riêng tư, sang chảnh với đường nét hoàn hảo trong từng chi tiết. Căn hộ 3 phòng ngủ được xây dựng trên diện tích 109 – 129 m2. Bạn có thể tham khảo thiết kế 4 loại hình: 3B1, 3B2, 3B3 và 3B4. Căn hộ The Marq không đơn thuần là vẻ đẹp hiện đại mà còn được nghiên cứu kỹ lưỡng về phong thủy.

Thiết kế không gian The Marq cả 4 mô hình đều có ba phòng ngủ liền kề nhau. Tuy nhiên, cách sắp xếp các phòng có sự thay đổi và khác biệt. Tùy vào sở thích của bạn trong mỗi cách thiết kế để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Sẽ thật tuyệt nếu sau một ngày mệt mỏi rã rời, trở về ngôi nhà thân yêu và nhâm nhi 1 ly cà phê hay ngồi trò chuyện cùng gia đình.

Không gian The Marq 3 phòng ngủ thường phù hợp với một gia đình từ 3-6 người hay một nhóm bạn thân. Giá căn hộ 3 phòng ngủ The Marq hiện rơi vào khoảng 19-26 tỷ (đã bao gồm VAT và Quỹ bảo trì). Dự án mang nhiều tiềm năng đầu tư lớn trong tương lai. Bạn nghĩ sao về một không gian sống có hồ bơi, khu trung tâm thương mại lớn, tiện ích giải trí đa dạng?

Tham khảo thêm về căn hộ 3 phòng ngủ của The Marq: https://themarq.com.vn/du-an/can-ho-3-phong-ngu/

2.4. Căn hộ The Marq - 4 phòng ngủ

Vẻ đẹp độc tôn là một từ để miêu tả cái đẹp thơ mộng, tinh tế và sang trọng của The Marq. Tổng thể được thiết kế với gam màu đất tinh tế, đá cẩm thạch cao cấp được ốp khéo léo càng làm không gian trở nên thanh lịch và kiêu sa hơn. Nội thất được sắp xếp khoa học, tiện nghi và phát huy tối đa công năng về cả thẩm mỹ lẫn công dụng. Thiết kế căn bếp mang vẻ đẹp ấm cúng, màu sắc dịu nhẹ lan tỏa khắp không gian.

Diện tích thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ dao động từ 144 – 146 m2. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 kiểu thiết kế: 4B1, 4B2, 4B3, 4B4 và 4B5. Cả bốn kiểu trên đều sắp xếp 3 phòng ngủ liền kề và 1 phòng ngủ nằm cạnh phòng khách. 

Giá căn hộ 4 phòng ngủ của The Marq sẽ khoảng 25-31 tỷ đồng (đã bao gồm VAT và Quỹ bảo trì). Để tìm hiểu chi tiết hơn về hướng, tiện nghi nội thất,... quý khách có thể tham khảo tư vấn thêm. Căn hộ 4 phòng ngủ phù hợp với đại gia đình, nhóm bạn thân từ 4-8 người.

Tham khảo thêm về căn hộ 4 phòng ngủ của The Marq: https://themarq.com.vn/du-an/can-ho-4-phong-ngu/

3. Hệ thống tiện ích cao cấp tăng trải nghiệm sống 4.0

Khi về một không gian sống yên bình, dường như cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên chậm rãi hơn giữa những nhộn nhịp, vồn vã xung quanh. Hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu mang lại những trải nghiệm quý giá cho dân cư The Marq. Hệ thống bảo mật an ninh nghiêm ngặt 24/24. The Marq là điểm đến lý tưởng để bạn “chạy trốn” khỏi ồn ào, ganh đua của cuộc sống ngoài kia.

Bạn sẽ được tận hưởng hồ bơi tràn dài với diện tích 30m2, hồ bơi trẻ em, quầy bar ngoài trời, bàn tiệc và khu tiệc nướng ngoài trời. Khu trung tâm thương mại hấp dẫn, sân vườn cảnh quan thơ mộng và khu vui chơi trẻ em, giải trí thú vị. Thiên đường ẩm thực hay hệ thống làm đẹp, gym fitness đang đón chờ quý khách tại The Marq.

Cảm giác ngắm nhìn thành phố lung linh khi về đêm, những ánh đèn LED lấp lánh thật tuyệt phải không? Thiết kế không gian tinh tế, ấm cúng là nơi sống lý tưởng cho mọi nhà, mọi người. Dự án The Marq đã hoàn thành và được bàn giao vào tháng 4/2022.

Một địa điểm sống đáng mong ước, một nơi “đẹp” cả về thiết kế lẫn tiện ích. The Marq Quận 1 là dự án căn hộ hiện đại số 1 tại TP. HCM. Nơi đây chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng trong từng phút giây cuộc sống của bạn. Tạo nên những nguồn cảm hứng mới cho công việc và những kế hoạch của tương lai. 

Tham khảo và nhận báo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.