Thăng hoa cuộc sống với căn hộ Penthouse thông minh The Marq

Không gian sống có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tinh thần và cảm xúc của mọi người. Một không gian sống giúp bạn cảm thấy thăng hoa, nhiều năng lượng và sự sáng tạo trong công việc phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí. Nếu bạn vẫn luôn kiếm tìm cho mình một căn Penthouse hạng sang, hệ thống tiện ích đa dạng cùng tiện nghi nội thất hiện đại, đừng bỏ lỡ căn hộ Penthouse thông minh The Marq!

Penthouse The Marq đẹp lạ, cái đẹp dễ khiến người ta xao xuyến và khó rời mỗi khi nhớ tới. Giữa cái sầm uất của thành phố, The Marq vừa bắt nhịp với sự huyên náo nhưng vẫn giữ được nét bình yên cho chính mình. Có lẽ bởi vậy mà nhiều người càng thêm yêu Penthouse The Marq khi đã tìm hiểu đủ sâu.

Penthouse The Marq quận 1 với không gian rộng rãi thoáng mát cùng đầy đủ tiện nghi

Sức hút lạ thường của những căn hộ Penthouse hiện nay

Penthouse là từ để chỉ những căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, một cao ốc hoặc căn hộ thông tầng. Các nhà đầu tư đã tận dụng tối đa khu vực tầng trên cùng và thiết kế căn hộ với tiện nghi hiện đại tạo nên một không gian sống ấn tượng. Khái niệm này có từ năm 1923, bắt nguồn  từ Tòa nhà Plaza Hotel nhìn ra Công viên Trung tâm Thành phố New York. Tại Việt Nam nhiều năm gần đây, khái niệm Penthouse ngày càng xuất hiện nhiều và trở nên gần gũi hơn với mọi người.

Penthouse sở hữu rất nhiều ưu điểm, tạo nên sức hấp dẫn đối với khách hàng, có thể kể đến như:

  • Penthouse thường có ban công rất lớn, bố cục thông thoáng.
  • Tầm nhìn rộng, không bị giới hạn bởi những khung cửa sổ nhỏ.
  • Penthouse không có vách ngăn nên thúc đẩy sự sáng tạo tối đa cho gia chủ.
  • Phòng ngủ master rộng, thuận lợi cho việc bố trí nội thất.
  • Thiết kế thông tầng, mang lại sự thông thoáng về không khí lẫn ánh sáng.
  • Thường được chủ đầu tư lựa chọn nội thất sang trọng nhất và cao cấp nhất.

Dự án căn hộ càng lớn thì Penthouse càng sang trọng và hiện đại cùng nhiều tiện ích hơn. Khi nói tới những căn Penthouse tọa lạc tại Quận 1 Sài Gòn, không thể không nhắc tới The Marq.

Vị trí cao nhất cùng những đặc quyền tiện ích chính là điểm thu hút của những căn Penthouse hiện nay

Penthouse The Marq mang nét đẹp cuốn hút từ thiết kế tới tiện ích nội – ngoại khu

Dự án chung cư The Marq được ví như nhà phố giữa Sài Gòn, xây dựng với tiêu chuẩn căn hộ hạng sang đạt tiêu chuẩn 6 sao. The Marq vừa mang vẻ đẹp tráng lệ, đẳng cấp giữa thành phố hoa lệ, vừa mang nét đẹp gần gũi, mộc mạc của Sài Gòn xưa. 

Vẻ đẹp đẳng cấp nhờ thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên

Siêu phẩm Penthouse The Marq sở hữu thiết kế mang nét đẹp đương đại, vừa sang trọng, thanh lịch, vừa thân thuộc, an lành. Dự án sở hữu 2 căn Penthouse được đặt trên tầng 24 của tòa nhà với diện tích 234 – 250 m2. Mỗi Penthouse đều có trần cao thông thoáng lên tới 3.2m, mang lại cảm giác thoáng đãng, đá cẩm thạch cao cấp nhập khẩu là một trong những vật liệu nổi bật làm nên đẳng cấp của Penthouse này.

Đứng tại ban công của Penthouse The Marq, bạn có thể thả hồn vào cái náo nhiệt của thành phố lúc tan tầm. Cũng có thể nhìn ngắm sự lung linh, huyền ảo của những ánh đèn thành phố lúc về đêm. Hay khoảnh khắc bình lặng của mỗi sớm mai thức giấc. Có lẽ đây đều là những cảm giác tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm.

Penthouse The Marq có tầm view tuyệt đẹp giúp bạn dễ dàng nhìn ngắm Sài Gòn hoa lệ 

Tiện ích đa dạng và đầy ấn tượng

Không phải bỗng dưng Penthouse The Marq thu hút rất nhiều giới thượng lưu ghé thăm và lựa chọn. Penthouse ở đây sở hữu thang máy riêng và luôn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối nhờ thiết kế biệt lập, bên cạnh đó cũng luôn chú trọng an ninh an toàn cho dân cư. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm hồ bơi riêng với diện tích 60m2 tại Penthouse của mình.

Các hệ thống tiện ích chung của dự án như hồ bơi vô cực 30m2, quầy bar ngoài trời, bữa tiệc BBQ ngoài trời,… vẫn được đảm bảo đầy đủ. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp với những giao điểm quan trọng của tuyến giao thông Quận 1 nên đi lại rất thuận tiện. Hơn nữa, The Marq luôn tạo nhiều trải nghiệm mới mẻ cho dân cư nên không gây cảm giác khô khan, buồn tẻ. Có thể kể tới như những buổi biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp và đa dạng các chủ đề. Mang lại những cảm xúc tươi mới, xua tan mọi muộn phiền âu lo.

The Marq cũng cung cấp rất nhiều đặc quyền riêng cho dân cư, hệ thống “nhà thông minh” với các thiết bị công nghệ một chạm. Hay năng động vui chơi cùng trung tâm giải trí, mua sắm liền kề. Lưu giữ những giá trị tinh thần, tinh hoa nghệ thuật khi đến với các công trình lịch sử và văn hóa.

Căn hộ và Penthouse The Marq sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống thư giãn từ tâm để nạp thêm năng lượng cho sự phát triển về trí và cải thiện các vấn đề sức khỏe. Hứa hẹn một ngôi nhà ấm cúng đúng nghĩa gia đình để bạn có thêm nhiều phút giây yêu thương bên người thân của mình.

Penthouse The Marq với thiết kế hiện đại nhưng rất ấm cúng

Penthouse The Marq luôn là một trong những lựa chọn hấp dẫn không chỉ với khách hàng mà còn với những nhà đầu tư tiềm năng. Hãy sở hữu một căn hộ ở đây nếu bạn muốn tận hưởng thiên đường sống trong mơ ngay hôm nay!