The Marq – Điểm sáng giữa lòng đô thị phồn hoa

Tọa lạc tại vị trí hiếm hoi ngay giữa trung tâm khu CBD của thành phố Hồ Chí Minh, dự án The Marq như một điểm sáng thu hút không chỉ giới đầu tư mà ngay cả những chủ nhân muốn khẳng định vị thế giữa lòng đô thị nhộn nhịp.

Vị trí vàng nhân đôi giá trị cho The Marq

Được phát triển bởi Hongkong Land – một trong số ít những chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hạng sang cả trong lẫn ngoài nước, The Marq sở hữu đủ các giá trị di sản về văn hoá, kiến trúc, chất lượng sống đẳng cấp và vị trí đắc địa. Đây được xem là dự án cao tầng sang trọng bậc nhất ngay trung tâm quận 1 của TP.HCM.

Không phải ngẫu nhiên mà vị trí được các chuyên gia bất động sản và giới đầu tư đánh giá cao. Trong bất động sản đặc biệt là bất động sản cao cấp, vị trí quyết định giá trị của dự án và cũng là yếu tố tiên quyết giúp duy trì tính thanh khoản ổn định. Một dự án bất động sản sở hữu vị trí ngay lõi trung tâm thành phố không những mang lại lợi nhuận cho người mua bởi khả năng tăng trưởng tốt mà còn mang đến sự thuận tiện khi dễ dàng kết nối với các quận trung tâm.

The Marq quận 1, nằm trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu – một trong những con đường có sự kết nối thuận tiện với các công trình biểu tượng của thành phố như: Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, phố đi bộ Nguyễn Huệ,… từ vị trí của dự án mọi người cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận lân cận và sân bay Tân Sơn Nhất. Có thể nói, một dự án có vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và nằm gần kề trung tâm mua sắm – giải trí của thành phố sẽ giúp gia tăng giá trị một cách đáng kể.

The Marq – Đẳng cấp trên tầm cao

Là dự án hạng sang với 515 căn hộ từ 1PN – 4PN được thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm với các thiết bị nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, The Marq đã sớm trở thành cái tên được giới đầu tư bất động sản săn đón.

Dự án căn hộ The Marq quận 1 được thiết kế đầy tinh xảo với trần thoáng đãng cao 3,2m, cửa kính lớn full trần, sảnh thang máy riêng dành cho một số ít các căn hộ đặc biệt. Ngoài ra, chủ đầu tư The Marq còn sử dụng hoàn toàn đá marble cao cấp lát sàn và tường nhà tắm nhằm tạo nên sự thanh lịch, tao nhã cho toàn dự án. Với The Marq, căn hộ không chỉ là nơi đầu tư một giá trị sống sang trọng, hiện đại mà còn là nơi thư giãn tận hưởng cuộc sống tuyệt hảo.

Với kinh nghiệm phát triển hàng loạt các dự án sang trọng bậc nhất cùng với sự kỹ lưỡng và chỉn chu trong thiết kế, Hongkong Land mang đến cho trung tâm Sài Gòn hoa lệ một công trình biểu tượng mang giá trị di sản. The Marq vừa sở hữu phong cách thiết kế nội thất đi trước thời đại vừa sở hữu các trang thiết bị và tiện ích xứng tầm. Dự án The Marq gây ấn tượng mạnh ngay từ sảnh đón bởi vẻ đẹp xa hoa của sàn đá onyx với nhiều dải màu tương phản chạy song song với viền kim loại màu vàng hồng kiêu sa kết hợp với màu xanh ngọc lục bảo tinh tế bên cạnh các song gỗ trầm ấm.

Thiết kế tinh tế trong căn hộ The Marq

Vào bên trong các căn hộ 1-2 phòng ngủ, The Marq sử dụng màu nâu đậm quyến rũ xen lẫn những gam màu sáng nhẹ nhàng, trang nhã để tạo nên phong cách sống thành thị hiện đại. Riêng với các căn hộ 3-4 phòng ngủ, The Marq đặc biệt mở rộng diện tích lên đến 146 m² và các căn penthouse rộng 234 - 250 m², điểm nhấn của các căn hộ là trần cao thoáng đãng được phối khéo léo với tông màu xanh ngọc lục bảo, màu nâu xám và màu kem sang trọng, mang đến cảm giác thanh lịch, bình yên nhưng vẫn giữ được sự kiêu sa trong lối thiết kế đầy tính duy mỹ.

Nội thất đẳng cấp – Đặc quyền của cư dân The Marq Q1

Ngoài ra, yếu tố nội thất là chi tiết không thể thiếu bên trong các căn hộ của The Marq. Với giường ngủ cỡ lớn bọc nhung – da và các loại vải cao cấp nhất, kết hợp với gương cao cấp và viền kim loại trang trí màu vàng hồng lấp lánh, tất cả các chi tiết đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng nhằm khẳng định dấu ấn của những chủ nhân tinh hoa khi sở hữu một phần di sản ngay giữa trung tâm quận 1.

Bên cạnh đó, The Marq còn mang đến những không gian thư giãn thời thượng tại khu vực Spa Deck, bồn jacuzzi chuẩn resort, phòng gym với trang thiết bị hiện đại, khu BBQ ngoài trời ngắm trọn thành phố sôi động.

Liên hệ The Marq để biết thêm thông tin chi tiết

Hotline: (+84) 978 488 988
Email: sales@themarq.com.vn