The Marq - Nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu

Ngày nay sự phát triển vượt bậc trong ngành bất động sản tại thị trường Việt là một tín hiệu tốt, đánh dấu những cơ hội đa dạng dành cho khách hàng khi muốn sỡ hữu cho riêng mình một căn hộ phù hợp trong thời đại hiện đại hóa ngày nay. Tuy nhiên, đi kèm với sự phát triển không ngừng ấy, quỹ đất tại các khu vực trọng địa cũng như trung tâm thàn phố đang dần giảm khiến cho việc tận dụng các lợi ích cho các vị trí vàng ngày một vơi đi. Một trong những đại diễn tiêu biểu cho vấn đề nhức nhói này là khu trung tâm sầm uất của thành hố Hồ Chí Minh – Quận 1.

Quận 1 được xem là một trong những nút thắt giao thông, khu giao thoa từ các cơ sở hạ tầng về thương mai, giải trí, văn hóa, cho đến các văn phòng, cơ quan Nhà nước Chính phủ trọng điểm. Không những vậy, tại đây còn là vị trs lý tưởng cho nhiều dự án căn hộ cao cấp, hạng sang từ các nhà đầu tư nổi tiếng và chất lượng trong và ngoài nước. Nổi bật trong đó, bắt đầu từ năm 2019– dự án The Marq phát triển bởi Hongkong Land mang trong mình sứ mệnh tạo ra những giá trị cốt lõi trong phong cách sống đầy khác biệt và đẳng cấp.

Với việc tập trung kỹ lưỡng trong từng đường nét thiết kế, đậm chất nghệ thuật, The Marq mang đến không gian sống đầy thăng hoa, hòa nhịp với từng cung bậc cảm xúc trong mỗi bước chân của cư dân khi sinh sống tại đây. The Marq hiện diện trong đó là một thế hệ cư dân đa phần nằm trong các tầng lớp tri thức cao, địa vị xã hội có ảnh hưởng cũng như giới thượng lưu thuộc giới siêu giàu.

Yếu tố nào góp phần xây dựng nên thế hệ cư dân tinh hoa đẳng cấp & thượng lưu tại The Marq ?

Mang trong mình hơn 132 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản với các dự án hiện đại tại trung tâm các thành phố lớn trên thế giới, Hongkong Land luôn đem đến tầm nhìn khao khát trở thành công ty đầu tư & phát triển các dự án cao cấp bậc nhất mang đến những giá trị văn hóa đặc sắc và riêng biệt.

Với việc nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang, The Marq có giá bán phù hợp với các vị khách có thu nhập cao trong xã hội như doanh nhân, giới tài phiệt, các nhà đâu tư địa ốc lâu năm,v.v. Một trong những lý do The Marq luôn nằm trong “radar” của giới siêu giàu là vị trí vàng vô cùng đắc địa tại trung tâm quận 1. Tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu sầm uất và hiện đại, The Marq ghi điểm khi là căn hộ cao cấp tạo ra sự tiện lợi, thoải mái cho cư dân về khía cạnh khoảng cách cho việc di chuyển tới các địa điểm khác nhau, phục vụ cho mục đích sống đa dạng và chất lượng.

Ngoài ra, chủ đầu tư luôn mong muốn mang đến tổ ấm hoàn hảo khi luôn trang bị các thiết bị nội/ngoại thất mang tầm Quốc tế nhằm đưa đến những trải nghiệm không gian sống ấm áp và thực dụng nhất có thể dành cho gia chủ. Với sự gia công chỉnh chu, lắp đặt logic hợp lý thì những trang thiết bị hiện đại và sang trong ở những gian bếp, phòng tắm và phòng ngủ sẽ phục vụ chủ nhân căn hộ trong các sinh hoạt thường nhật.

Dù biến động của đại dịch COVID19 có ảnh hưởng lớn đến nền kinh tê, nhưng chủ đầu tư Hongkong Land vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi cam kết bàn giao thực tế sớm hơn kế hoạch dư kiến đã đề ra trước đó. Với việc đi vào giai đoạn bàn giao cho các chủ nhân từ tháng 11/2021, The Marq đã nhận được nhiều lời khen từ các chủ nhân căn hộ, và để từ đo khẳng định vị trí xứng tầm khi trở thành tổ ấm dành cho thế hệ cư dân đẳng cấp và thượng lưu ngay giữa Sài Gòn đô thị nhộn nhịp và hiện đại.