Top 3 dự án tạo nên "người khổng lồ" Hongkong Land

Bên cạnh vị trí tiềm năng, chất lượng và quy mô dự án thì chủ đầu tư uy tín là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho một dự án bất động sản trên thị trường. Thậm chí tên của chủ đầu tư còn là một lời bảo chứng tuyệt vời cho các dự án bất động sản sắp ra mắt.

Cùng tìm hiểu về chủ đầu tư Hongkong Land – một trong những “ông lớn” thống lĩnh thị trường bất động sản cao cấp tại châu Á và tạo nên hàng loạt dự án đẳng cấp.

Người khổng lồ
Hongkong Land

Là tập đoàn đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, sở hữu và quản lý hơn 850.000m2 bất động sản văn phòng và bán lẻ tại các thành phố lớn của châu Á. Nổi bật nhất có thể kể đến là Hong Kong, Singapore, Bắc Kinh và các thành phố nắm giữ huyết mạch kinh tế của Việt Nam như TP. HCM và Hà Nội. Chủ đầu tư tầm cỡ này cũng chính là nhà phát triển các dự án nhà ở, thương mại và khu phức hợp cao cấp.

Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản, Hongkong Land không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Bắt đầu vào năm 1889, chủ đầu tư Hongkong Land từng bước làm gia tăng danh mục các dự án bất động sản hạng sang ấn tượng trên toàn cầu. Đặc biệt, “người khổng lồ” đến từ xứ Cảng Thơm liên tục kiến tạo nên những không gian sống biểu tượng, dẫn đầu xu hướng sống sang của thế giới. Với những dự án như Parkvile – Thượng Hải, WF Central – Bắc Kinh (Trung Quốc), J Gateway – Singapore, World Trade Centre – Jakarta (Indonesia), Hongkong Land đã hình thành nên những cộng đồng dân cư văn minh, năng động và sáng tạo mà không dự án nào có thể thay thế được.

Hongkong Land tạo nên biểu tượng với Marina Bay Financial Centre

Nếu như World Trade Centre tại Jakarta (Indonesia) là một biểu tượng kiến trúc độc đáo, mang đến niềm kiêu hãnh cho người dân xứ vạn đảo thì Marina Bay Financial Centre tại Singapore là dự án đã cho thế giới thấy tầm ảnh hưởng của Hongkong Land, góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng của đảo quốc sư tử.

Marina Bay Financial Centre được phát triển bởi chủ đầu tư Hongkong Land, là sự kết hợp tinh tế giữa Sống – Làm Việc – Giải Trí. Dự án sở hữu vị trí tốt nhất tại Vịnh Marina – trung tâm thương mại của Singapore. Marina Bay Financial Centre gồm 3 toà tháp 33 tầng, 46 tầng và 50 tầng, tất cả đều có tầm nhìn ngoạn mục ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Singapore sống động bậc nhất.

Vốn được mệnh danh là “Thành phố trong vườn”, Marina Bay Financial Centre có đầy đủ yếu tố của một không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích, tính thẩm mỹ cao và mảng xanh phong phú. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Kohn Pedersen Fox đến từ New York, ba tòa tháp được “phù phép” để trở thành tâm điểm nổi bật của thành phố.

Hongkong Land đánh dấu sự hiện diện với dự án The Nassim

Sở hữu vị trí vàng ngay bán đảo Thảo Điền, dự án căn hộ chung cư hạng sang The Nassim Thảo Điền được giới chuyên gia và các nhà đầu tư bất động sản đánh cao. Được phát triển bởi chủ đầu tư Hongkong Land, The Nassim may mắn sở hữu đầy đủ các yếu tố của một dự án cao cấp bậc nhất. Dự án mang đến cho thị trường bất động sản hạng sang chỉ với 238 căn hộ và trở thành dự án thu hút các khách hàng thuộc giới thượng lưu. Tinh tế trong từng đường nét thiết kế, được bao quanh bởi con sông Sài Gòn thơ mộng và nằm ngay xa lộ Hà Nội, The Nassim tạo ra một tiêu chuẩn sống đẳng cấp cho cư dân quận 2, đặc biệt dự án còn kết nối linh hoạt với các quận lân cận.

Ngoài ra, The Nassim của chủ đầu tư Hongkong Land còn là làn gió mới cho phong cách sống đỉnh cao, là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên xanh mát, kiến trúc độc đáo và vị trí vô cùng đắc địa. Dự án sớm tạo nên cộng đồng dân cư tri thức, an ninh và nơi mang đến chất lượng sống tốt nhất cho cư dân thành phố.

Chủ đầu tư Hongkong Land cũng vô cùng tinh tế khi xây dựng The Nassim sao cho các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp không bị che chắn bởi các toà nhà cao tầng, phần lớn các căn hộ còn sở hữu view sông trọn vẹn tạo nên một lối sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Hongkong Land tạo giá trị sống nổi bật trên tầm cao với The Marq

Là dự án căn hộ hạng sang tiếp theo của Hongkong Land, The Marq hội đủ các giá trị về vị trí, tiện ích cùng danh tiếng của chủ đầu tư tầm cỡ Hongkong Land. Nằm vị trí vàng giữa trung tâm quận 1, The Marq như một kiệt tác hoàn mỹ bổ sung cho bộ sưu tập không gian sống cao cấp của Hongkong Land tại Việt Nam.

Với phong cách kiến trúc trang nhã – sang trọng - hiện đại được thể hiện qua kiểu trần cao ấn tượng cùng các tiện ích xứng tầm, The Marq xứng đáng trở thành không gian sống lý tưởng đối với những gia chủ đang tìm kiếm một giá trị sống nổi bật trên tầng cao của thành phố.

Dự án bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ 1PN đến 4PN cùng các căn penthouse với tầm nhìn bao quát thành phố tuyệt đẹp, một không gian sống riêng tư và đẳng cấp. Ngoài ra, các căn hộ của The Marq còn sở hữu các thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, sảnh thang máy riêng và hệ thống tiện ích giải trí đỉnh cao trên tầng thượng.

The Marq sẽ là lựa chọn đáng giá cho các chủ nhân có tầm nhìn, muốn chinh phục “mảnh đất vàng” ngay trái tim thành phố Hồ Chí Minh sống động.

Liên hệ The Marq để biết thêm thông tin chi tiết

Hotline: (+84) 978 488 988
Email: sales@themarq.com.vn