Đối tác nội thất đến từ các thương hiệu quốc tế tầm cỡ của The Marq

The Marq không chỉ tạo ấn tượng mạnh bởi vị trí khan hiếm, sáng giá ngay trung tâm quận 1 sôi động mà còn giữ chân khách mua bởi thiết kế duy mỹ, hiện đại và trang thiết bị đa năng tiện ích.

Hongkong Land được xem là một trong số ít các chủ đầu tư ‘mạnh tay’ đầu tư vào hệ thống trang thiết bị nội thất đẳng cấp cho chủ nhân tương lai của dự án. Chính nhờ sự mạnh tay đó mà dự án cao cấp The Marq sở hữu vô số tên tuổi nội thất hàng đầu từ sàn gỗ, tường đá cẩm thạch cho đến thiết bị nhà bếp, phòng tắm... Tất cả sự trang bị chỉn chu, kỹ lưỡng này dường như giúp ‘đánh bóng’ tên tuổi cho các gia chủ lựa chọn dừng chân sau cánh của mang tên The Marq.

Cú bắt tay giữa The Marq và Thiết bị bếp Kuppersbusch

Là một thương hiệu đến từ Đức, ra đời năm 1875, các sản phẩm của Küppersbusch luôn được biết đến với thiết kế sang trọng, thân thiện với người dùng và có tính ứng dụng thiết thực cao. Đặc biệt các sản phẩm của Küppersbusch luôn đề cao tính an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với sự không ngừng đổi mới và sáng tạo, cùng tiêu chuẩn quốc tế vượt thời gian, các sản phẩm của Küppersbusc luôn đảm bảo sự hoàn hảo về hình thức và chức năng.

Lựa chọn Thiết bị nhà bếp từ Küppersbusc chính là lời cam kết về chất lượng sống sang trọng đến từ chủ đầu tư uy tín Hongkong Land. Dù khách hàng lựa chọn căn hộ 1PN, 2PN, 3PN hay những căn sở hữu diện tích trong mơ như căn 4PN và penthouse thì Thiết bị nhà bếp Küppersbusc đều có sẵn trong gian bếp của gia đình bạn.

Mỗi một sản phẩm đến từ Küppersbusc đều được thiết kế và chăm chút từng chi tiết một nhằm tăng độ trải nghiệm cho người tiêu dùng. Hơn thế, với sự hợp tác đến từ 2 thương hiệu trăm tuổi Hongkong Land và Küppersbusc, dự án căn hộ The Marq chắc chắn trở thành tổ ấm xa hoa dành cho giới thượng lưu.

The Marq nâng cấp căn hộ bằng Thiết bị vệ sinh Duravit

Được thành lập từ năm 1817 tại Đức, thương hiệu chuyên cung cấp Thiết bị vệ sinh Duravit đã có hơn 200 năm hình thành và phát triển. Không chỉ tạo nên một thương hiệu vững mạnh trên thị trường châu Âu mà công ty còn sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng cao cho hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Những sản phẩm mà Duravit tạo ra được sử dụng phổ biến trong các công trình dự án lớn như sân bay, khách sạn hạng sang, các toà nhà văn phòng, và đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp như The Marq. Thiết kế của thương hiệu đến từ Đức mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cùng giá trị sử dụng cao đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất và cũng chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất trên thế giới. Với mong muốn tạo ra một không gian sống tiện nghi đẳng cấp, một trải nghiệm sống mới mẻ, tinh tế và thời thượng cho cư dân tương lai của dự án, The Marq không ngần ngại thêm vào các căn hộ trang thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu hàng đầu – Duravit. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ tạo ra một không gian sống thoải mái và tiện lợi cho các gia đình.

Phụ kiện AXOR bao phủ tinh tế toàn dự án The Marq

Thương hiệu Phụ kiện AXOR đã ra đời nhằm tạo ra một kỷ nguyên mới đầy sáng tạo và đột phá cho không gian phòng tắm và nhà bếp. Là thương hiệu cao cấp của Tập đoàn Hansgrohe đến từ Đức ra đời vào năm 1994, AXOR đã tạo ra các sản phẩm hàng đầu cho không gian sống - nơi mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ và tinh thần nghệ thuật của các nhà thiết kế tiêu biểu.

Giống với dự án The Marq, AXOR tôn vinh sự hoàn hảo và chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế. Đó cũng là lý do The Marq lựa chọn Phụ kiện của AXOR cho các căn hộ hạng sang của mình. Để cho ra đời một dự án, chủ đầu tư Hongkong Land không chỉ cân nhắc về vị trí tiềm năng, thiết kế đương đại ấn tượng mà còn cẩn trọng trong cách lựa chọn các đối tác nội thất xứng tầm.

Chính sử chuẩn chỉnh, chất lượng hài hòa, và tính thẩm mỹ cao trong thiết kế căn hộ mà The Marq đã chinh phục tất cả các khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu. Dự án được kỳ vọng trở thành tâm điểm sống cho giới thượng lưu tinh hoa của thành phố Hồ Chí Minh.

Tham khảo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.