Tận hưởng kiến trúc đương đại trong từng không gian ở các căn hộ The Marq Quận 1, Tp.HCM

Trung tâm Sài Gòn là mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư bất động sản phát triển kinh tế. Một dự án căn hộ hạng sang mang nét đẹp đương đại, là sự hòa quyện tinh tế giữa nét đẹp thời thượng và không gian xanh tươi mát thu hút số lượng lớn nhà đầu tư tiềm năng là The Marq Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn tận hưởng một không gian trong lành, mang kiến trúc thời thượng và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, có lẽ The Marq là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tại Quận 1.

The Marq Q1 mang phong cách hiện đại

Kiến trúc đương đại của The Marq Quận 1 nuôi dưỡng tâm hồn bạn

Vẻ đẹp đương đại là một trong những nét đẹp nghệ thuật xuất hiện trong những bản nhạc, bài thơ, trong thiết kế bất động sản,… Phong cách kiến trúc đương đại được cộng hưởng vẻ đẹp của những năm đầu thế kỷ XX. Những công trình xây dựng mang nét đẹp đương đại thường sở hữu những cửa sổ lớn, tích hợp công nghệ nhà thông minh, đèn LED tùy chỉnh độc đáo và đầy ấn tượng. Thay vì lựa chọn một căn hộ mang nét đẹp hiện đại hoàn toàn, nhiều người lại yêu thích vẻ đẹp đương đại. Bởi sự pha trộn giữa nét đẹp thời đại với nét đẹp của những năm 1960 tạo cho người ta cảm giác thích thú.

Giữa vô số dự án căn hộ tại Quận 1, The Marq Building nổi bật với vẻ đẹp đương đại cuốn hút. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa những gam màu cùng chất liệu cao cấp. Đá cẩm thạch nhập khẩu làm tăng thêm sự cao cấp cho toàn bộ không gian. Tầm nhìn từ căn hộ hướng về phía Sài Gòn lung linh, nhìn ngắm vẻ đẹp xa hoa gắn liền với Sài Gòn xưa tới nay. Cùng với đó là sự bố trí tinh tế những hàng cây xanh mang lại không khí trong lành cho dân cư nơi đây.

Lối kiến trúc đương đại mà The Marq Quận 1 sở hữu khiến cho bất cứ ai dù ở đâu cũng muốn quay về. Mang lại sự thư giãn đến từng phút giây khiến cuộc sống của bạn trở nên dịu dàng và thú vị hơn. Bạn nghĩ sao về khoảnh khắc nhâm nhi một ly champagne bên cạnh khung cửa sổ và lặng lẽ ngắm nhìn Sài Gòn lấp lánh ánh đèn?

Kiến trúc của dự án The Marq Quận 1 - Tp.HCM chú trọng sự tiện lợi và sang trọng

Bạn có thể tự do lựa chọn không gian đương đại theo chất riêng của mình

Nét đẹp đương đại xuyên suốt và thống nhất trong mỗi căn hộ của dự án The Marq. Chủ đầu tư HongKongLand mang lại đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với nhu cầu sống độc thân đến nhóm gia đình. Bạn có thể tham khảo các căn hộ có từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Căn hộ The Marq 1 phòng ngủ

Diện tích của căn hộ The Marq 1 phòng ngủ là 45–79 m2 với tường thiết kế cách âm chống ồn đặc biệt. Có 8 kiểu bố trí không gian cho căn hộ 1 phòng ngủ là 1B2, 1B3, 1B4, 1B6, 1B8, 1B12 và 1B14. Nhà vệ sinh khép kín cùng phòng bếp và phòng khách thông nhau mang lại sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt. Căn hộ The Marq  mang nét đẹp sang trọng hiện đại của tổng thể. Bạn có thể tận hưởng không gian yên bình này ngay tại căn hộ The Marq giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Căn hộ The Marq 1 phòng ngủ phù hợp với khách hàng sống độc thân hoặc một cặp đôi. Không gian được trang trí hoàn thiện nội thất cùng sự đầy đủ trong hệ thống tiện ích đa dạng. Mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho dân cư nơi đây.

Căn hộ 1 phòng ngủ - The Marq Quận 1, Tp.HCM

Căn hộ The Marq 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ The Marq có diện tích 72–85 m2, với 5 kiểu bố trí không gian là 2B1, 2B2, 2B3, 2B4 và 2B5. Thiết kế hoành tráng, tinh tế cùng cửa sổ cở lớn tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Tất cả các không gian trong căn hộ đều được thống nhất về gam màu chủ đạo. Mang nét đẹp hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế, đầy đủ tiện nghi với lối kiến trúc đương đại.

Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với nhóm khách hàng từ 2-4 người. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian thoải mái nơi đây với những tiện ích hấp dẫn.

Căn hộ 2 phòng ngủ - The Marq Quận 1, Tp.HCM

Căn hộ The Marq 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ The Marq rộng 109-129 m2, không gian riêng tư cùng nét đẹp sang chảnh, hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế. Có 4 loại hình căn hộ 3 phòng ngủ dành cho bạn là 3B1, 3B2, 3B3 và 3B4. Tất cả các căn hộ tại The Marq không chỉ mang thiết kế độc đáo mà còn được nghiên cứu kỹ lưỡng về phong thủy. Ba phòng ngủ liền kề nhưng lại khác biệt trong cách bố trí nội thất ở mỗi loại hình.

Không gian The Marq 3 phòng ngủ thường phù hợp với một nhóm khách hàng gồm 3-6 người. Dự án mang nhiều tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ thu hút đông đảo các nhà đầu tư lớn. Bạn sẽ được khám phá không gian tiện lợi, đa dạng với hồ bơi tràn, khu thiết đãi tiệc ngoài trời cùng vô số tiện ích hấp dẫn khác.

Căn hộ 3 phòng ngủ - The Marq Quận 1, Tp.HCM

Căn hộ The Marq 4 phòng ngủ

Cái đẹp thơ mộng, tinh tế và sang trọng được toát lên bởi đá cẩm thạch cao cấp được ốp khéo léo. Không gian càng trở nên thanh lịch và kiêu sa hơn khi được bố trí nội thất cao cấp một cách khoa học, chú trọng song song về thẩm mỹ và công dụng. Không gian bếp mang màu sắc ấm cúng mang lại sự gần gũi, thân thuộc trong mỗi bữa ăn gia đình.

Diện tích thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ The Marq dao động từ 144–146 m2. Bạn sẽ có 5 sự lựa chọn về kiểu thiết kế là 4B1, 4B2, 4B3, 4B4 và 4B5. Căn hộ 4 phòng ngủ phù hợp với nhóm khách hàng từ 4-8 người. Giữa bao la sự lựa chọn về thiết kế căn hộ như cổ điển, vintage, hiện đại thì nét đẹp đương đại lại luôn hiện hữu trong sở thích của rất nhiều khách hàng. Vì vậy mà căn hộ The Marq nổi bật giữa phố thị Sài Thành.

Căn hộ 4 phòng ngủ - The Marq Quận 1, Tp.HCM

Mặc dù dự án The Marq mới hoàn thiện và giao bán gần đây nhưng đã được đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Nhờ sở hữu vị trí địa lý vàng cùng sự đặc biệt trong thiết kế và sự nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Ngay bây giờ chính là thời điểm vàng để bạn tự do trải nghiệm phong cách sống đương đại.