Dự án The Marq và sức hút của bất động sản hạng sang 2022

Khi tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu tại Việt Nam luôn duy trì mức tăng mỗi năm cho thấy sự năng động của nền kinh tế, việc đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam đang có chiều hướng đi lên. Trong đó, thị trường và nhu cầu sống sang của giới thượng lưu cũng gia tăng mạnh mẽ và chiếm tỷ trọng lớn.

Bất động sản hạng sang – Kênh đầu tư sinh lời vĩnh viễn

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ Covid-19, tuy nhiên mức độ quan tâm của người mua đối với phân khúc hạng sang và cao cấp tại TP. HCM vẫn tăng 38%, trong khi ở phân khúc bình dân chỉ đạt khoảng 33%. Tại trung tâm của 2 thành phố lơn của Việt Nam như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giá các dự án hạng sang hầu hết đều trên 100 triệu đồng/m2, thậm chí có nơi lên đến gần 1 tỷ đồng/m2.

Nhận định của chuyên gia về mức độ tăng giá của thị trường bất động sản trong thời gian tới, bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao CBRE cho biết: “Giá dự kiến tiếp tục tăng do chi phí đất tăng, chi phí xây dựng leo thang, nhiều sản phẩm mới ở phân khúc cao hơn, lượng cầu ổn định và nguồn cung còn hạn chế. Xu hướng tăng giá sẽ tiếp tục diễn ra đối với thị trường căn hộ bán tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh”.

Ngoài ra, bà Dương Thùy Dung cũng chia sẻ thêm: “Giá căn hộ sẽ tăng trong khoảng từ 3-7% tùy từng phân khúc trong năm 2022. Riêng phân khúc cao cấp và hạng sang, mức giá có thể tăng trưởng từ 5-7%. Cùng với đó, tình trạng lệch pha cung cầu trong hai năm tới vẫn sẽ tiếp diễn”.

Theo thông kê của Knight Frank vào năm 2019, số triệu phú của Việt Nam tăng 12% so với cùng kỳ năm trước, đạt 25.727 triệu phú. Trong đó có 458 người siêu giầu và con số này đã tăng 7% so với 2018. Xét về mặt kinh tế, tỷ lệ người giàu của Việt Nam luôn tỷ lệ thuận với nhu cầu sống sang của giới thượng lưu. Do đó, thị trường căn hộ hạng sang tại các thành phố lớn luôn nhận được sự quan tâm khi ra mắt thị trường.

Đó cũng chính là lý do mà các dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1, TP.HCM như The Marq đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thị trương ngay từ khi khai trương nhà mẫu vào ngày 22/4/2021.

Căn hộ cao cấp The Marq trên bản đồ bất động sản hạng sang

The Marq là dự án căn hộ hạng sang của chủ đầu Hongkong Land với hơn 132 năm kinh nghiệm. Dự án The Marq quận 1 sở hữu vị trí vàng ngay tại lõi trung tâm TP.HCM, với 515 căn hộ đẳng cấp từ 1PN – 4PN, trong đó bao gồm một số ít các căn penthouse sang trọng có tầm nhìn bao quát TP.HCM sôi động.

Với những giá trị khác biệt, dự án The Marq không chỉ mang đến một phong cách sống đẳng cấp mà còn là biểu tượng sống dẫn đầu của dòng bất động sản hàng hiệu. Nơi đáp ứng những yêu cầu khắt khe về quy chuẩn sống sang và gu thẩm mỹ tinh tế tối thượng dành cho các chủ nhân tinh hoa. Các căn hộ cao cấp The Marq sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện qua kiểu trần cao ấn tượng 3,2m; thậm chí lên đến 6,9m tại các căn hộ 4 phòng ngủ cùng các tiện ích xứng tầm như thiết bị nhà bếp đến từ các thương hiệu quốc tế, sảnh thang máy riêng, cho đến các tiện ích giải trí trên tầng thượng.

Đặc biệt, trong 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch, giá vật tư thi công cũng theo đó mà tăng nhanh chóng khiến cho các dự án khởi công trong thời điểm này đều tăng giá bán sơ cấp. Tuy nhiên, dự án The Marq đã bước vào giai đoạn bàn giao và là một trong số ít các dự án không chịu ảnh hưởng bởi sự tăng giá vật tư vì thế mà giá bán sơ cấp của The Marq trên thị trường không tăng, thậm chí luôn giữ được mức giá ổn định ngay từ khi mở bán.

Bên cạnh đó, những căn hộ cao cấp The Marq còn có khả năng kết nối nhanh chóng đến các trung tâm hành chính, các quận CBD của thành phố và hàng loạt các công trình biểu tượng. Cùng với đó là sự bảo chứng uy tín đến từ chủ đầu tư Hongkong Land, các khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sinh sống tại The Marq bởi khả năng thanh khoản cao và giá trị căn hộ hạng sang luôn tăng theo thời gian.

Đây được xem là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư “xuống tay” đối với những dự án đã hoàn thiện 100%.

Tham khảo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.