Chủ đầu tư Hongkong Land mang dấu ấn cá nhân vào dự án The Marq

Nếu như vị trí kim cương tại trung tâm sôi động quận 1, chủ đầu tư uy tín là yếu tố đầu tiên khiến người mua tìm đến với dự án The Marq thì thiết kế sang trọng độc đáo của dự án chính là yếu tố quan trọng giúp giữ chân khách hàng.

Thiết kế thanh lịch đề cao dấu ấn cá nhân của The Marq

Với sứ mệnh nâng tầm tiêu chuẩn của cuộc sống thường nhật cho cư dân thành phố, Hongkong Land đã kiến tạo nên The Marq – nơi hội tụ đủ các yếu tố của một dự án tinh hoa biểu tượng. The Marq không chỉ mang trong mình tiềm năng thanh khoản và giá trị tăng cao theo thời gian mà còn là tổ ấm giới thượng lưu lựa chọn sống cùng gia đình.

Bạn đã từng nghe câu nói nổi tiếng của kiến trúc sư Danie Libeskind: “Kiến trúc không dựa trên bê tông, thép hay các yếu tố của đất. Nó dựa trên sự kỳ diệu”. Và The Marq chính là sự kỳ diệu đó, bởi dự án không chỉ dừng lại ở lối kiến trúc vượt thời gian mà còn thể hiện tính thẩm mỹ tối thượng, nơi vẻ đẹp được tôn vinh. Dự án còn được thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của từng gia chủ. Với ý tưởng và sự sáng tạo tài tình của các kiến trúc sư đi kèm với sự sang trọng trong chất liệu và các trang thiết bị cao cấp, The Marq mở ra một không gian sống độc nhất.

Phong cách thiết kế phóng khoáng, thoát ra khỏi sự gò bó vốn có được Hongkong Land áp dụng khéo léo cho tất cả các căn hộ của dự án, đem đến vẻ đẹp tinh tế độc bản cho tổ ấm thanh lịch. Hongkong Land còn đặc biệt thêm vào dự án những món đồ nội thất sang trọng được làm từ chất liệu gần gũi với tự nhiên như gỗ và da nhằm tạo cảm giác thoải mái và tận hưởng cho gia chủ. Mỗi một góc phòng của căn hộ đều được thiết kể tỉ mỉ tạo nên sự khác biệt, độc quyền trên thị trường. Ngoài ra, căn hộ thông minh The Marq còn sở hữu hệ thống ánh sáng hài hoà, các mảng màu trang nhã vừa sang trọng vừa lôi cuốn.

Không gian xanh, trần cao thoáng đãng

Tọa lạc trên trục đường trung tâm quận 1, dự án căn hộ The Marq Nguyễn Đình Chiểu nằm trong số ít các dự án sở hữu vị trí “tấc đất tấc vàng” nhưng lại đặc biệt dành phần lớn không gian cho trải nghiệm sống tuyệt hảo của cư dân. Dự án gồm những mảng xanh phong phú và kết cấu trần cao 3,2m; thậm chí một số căn hộ lên đến 6,9m mang lại trải nghiệm sống khác biệt cho chủ nhân. Bên cạnh đó, dự án The Marq được Hongkong Land xây dựng hoàn hảo với những căn hộ đã hoàn thiện nội thất được bàn giao cho người mua như sàn và tường đá cẩm thạch, thiết bị bếp Kuppersbusch, Mobalpa, thiết bị vệ sinh Duravit, phụ kiện Axor… Đặc biệt, ở một số căn hộ lớn có phòng khách được thiết kế thông tầng, sảnh thang máy riêng, lối đi dịch vụ riêng thể hiện phong cách sống đẳng cấp nhất.

Tầm nhìn căn hộ view tỷ đô The Marq bao quát trung tâm thành phố

Các chuyên gia bất động sản cũng cho rằng, tầm nhìn đẹp không chỉ giúp gia tăng giá trị căn hộ mà còn khẳng định vị thế của các chủ nhân. Đó cũng chính là lý do khiến dự án The Marq thu hút cả giới đầu tư lẫn người mua để ở. Sở hữu vị trí có tầm nhìn bao quát trung tâm quận 1 sầm uất, căn hộ view tỷ đô The Marq mang đến cho cư dân những phút giây sống tận hưởng đúng nghĩa trên tầm cao mới và theo phong cách thượng lưu sang trọng. Hơn hết, với thiết kế thông minh mọi căn hộ của dự án đều sở hữu một tầm nhìn đẹp mắt, mang đậm chất một căn hộ smarthome The Marq.

The Marq không chỉ gắn với các tiện ích bên trong căn hộ view đẹp, mà còn mang đến những khoảnh khoắc thư giãn đáng nhớ trên không gian Sky Deck của tầng thượng. Tại đây, cư dân tương lai của dự án có thể đắm chìm trong làn nước mát lạnh trên hồ bơi vô cực và nhâm nhi ly cocktail đầy quyến rũ. Cư dân cũng có thể trải nghiệm một bữa tiệc ngoài trời trong nắng chiều hoàng hôn và ngắm nhìn cả thành phố nhộn nhịp và ngập tràn ánh đèn khi đêm về. Chắc chắn The Marq sẽ là lựa chọn thông minh cho bất kỳ vị chủ nhân nào muốn đầu tư vào một tương lai dẫn đầu xu hướng sống sang của thế giới. Ngoài ra, cư dân của dự án cũng có thể dễ dàng cảm nhận được những phút giây riêng tư, bình yên và đầy thư giãn ở đây.

Dự án với 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ 1PN đến 4PN cùng các căn penthouse với tầm nhìn bao quát thành phố tuyệt đẹp, xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các chủ nhân tinh hoa, muốn nâng tầm đẳng cấp sống.

Tham khảo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.