Sống xanh - sống khỏe - sống an lành với các tiện ích ở căn hộ The Marq

Vấn đề môi trường đang là một trong những vấn đề mang tính toàn cầu. Vì vậy mỗi hành động của chúng ta đều cần luôn ưu tiên cho “sức khỏe” của môi trường. Đa số các dự án căn hộ hiện nay đều chú trọng nâng cao không gian xanh. Và một trong những dự án cao cấp nổi bật nhất về vấn đề sống xanh chính là The Marq – Tọa lạc tại Quận 1 Sài Gòn và mang tiềm năng đầu tư vô cùng lớn.

The Marq cung cấp đầy đủ tiện ích dành cho cuộc sống của bạn

Không gian xanh bao trùm The Marq giữa lòng Sài Gòn

Trung tâm Sài Gòn được biết đến là nơi “đất chật người đông”, đường phố huyên náo, còi xe rộn ràng, không tránh khỏi khói bụi ô nhiễm. Nếu bạn đang kiếm tìm một dự án căn hộ sở hữu đa dạng các tiện ích cùng triển vọng kinh tế giữa Quận 1, The Marq là một ứng viên sáng giá.

Môi trường xanh trong lành mang lại cảm giác thoải mái

Mặc dù giữa thành phố đông đúc, HongKong Land vẫn không quên xây dựng dự án của mình gắn liền với không gian xanh.  Mặc dù The Marq không mang vẻ đẹp của “khu rừng trên mây” nhưng lại được kết hợp tinh tế với cây xanh. Cây xanh đặt trên sân thượng hứa hẹn một phong cảnh lãng mạn khi tận hưởng phút giây trong lành nơi đây. Được nhìn ngắm thành phố từ trên tầng cao trong một không gian sang trọng chắc hẳn sẽ tạo một cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng sau những áp lực công việc.

Không phải cây cảnh ban công mà là cây cảnh sân thượng, hồ bơi tràn 30m bao quanh khu tiệc ngoài trời kết hợp ánh đèn led lung linh, huyền ảo tạo nên bức tranh không gian mộng mơ. Khu vực sân dưới dự án căn hộ cũng được bố trí rất nhiều cây xanh và hàng rào xanh. Tại sảnh chính, những hàng cây được cắt tỉa gọn gàng, mang lại vẻ đẹp hài hòa cho cảnh quan.

Tất cả mọi nơi ở The Marq đều chú trọng không gian xanh

Tiện ích vui chơi giải trí nội khu đa dạng

The Marq là một góc nhỏ thanh bình, sang trọng giữa Sài Gòn sầm uất. Bạn có thể tận hưởng tiện ích nội khu của The Marq - The Sky Club tại tầng thượng mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng. Trung tâm được bao quanh bởi khu tiệc ngoài trời Sky Bar và Sky Dining. Kết hợp với vô số tiện ích khác như hồ bơi trẻ em, hồ Jacuzzi thư giãn cùng phòng tập gym đa năng với máy móc hiện đại. 

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích ngoài trời tại The Marq như khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, phòng chiêu đãi tiệc sang trọng,… Tất cả tạo nên một hệ thống tiện ích nội khu phong phú, tiện lợi cho cuộc sống của dân cư.

Hệ thống bảo mật nghiêm ngặt

Để mang lại một cuộc sống an toàn tuyệt đối cho dân cư, xứng đáng với vẻ đẹp sang trọng, chủ đầu tư cũng rất chú trọng xây dựng hệ thống bảo mật, an ninh được bảo đảm nghiêm ngặt 24/24 để người dân luôn cảm thấy yên tâm khi đến với The Marq. 

Hệ thống tiện ích nội khu được xây dựng mang nét đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại. Thể hiện nét đẹp xa hoa, phóng khoáng đậm chất người Sài Gòn. Năng động, biết cách tận hưởng cuộc sống và yêu những kiến trúc mang đậm nét đẹp nghệ thuật.

Khi lựa chọn không gian sống tại The Marq, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các hoạt động từ chăm sóc sức khoẻ đến vui chơi giải trí. Xứng đáng là một dự án sống xanh – sống khỏe – sống an lành. Bên cạnh những tiện ích nội khu thì The Marq cũng là địa điểm lý tưởng để tham gia những khu vui chơi giải trí ngoại khu.

The Marq được bảo mật an toàn ở mọi không gian

Tiện ích ngoại khu phong phú mang giá trị lịch sử cao

Mặc dù Sài Gòn là thành phố du nhập các văn hóa phương Tây nhưng không quên lưu giữ những giá trị lịch sử tốt đẹp của Việt Nam. Nhờ vị trí thuận lợi mà từ The Marq di chuyển tới những khu vui chơi xung quanh rất dễ dàng. Bạn chỉ cần mất 5-10 phút đi tới công trình biểu tượng Sài Gòn như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn,… Hệ thống giao thông thuận tiện, nối liền với những cung đường lớn, sở hữu nhiều trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn. The Marq liền kề với bệnh viên lớn hay các phòng khám sức khỏe như Korea Cosmetic Clinic, Đại học Y Dược, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Vinmec,…

Nơi đây lý tưởng để giải tỏa những căng thẳng và mong muốn tìm một khu vui chơi tại trung tâm Quận Nhất, kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu The Marq nổi tiếng như Vincom Center, SaiGon Center, Takashimaya, Diamond Plaza, Bitexco,… Không gian xanh bao quanh ngoại khu The Marq với công viên ngập tràn cây xanh như công viên 30/4, công viên Lê Văn Tám, công viên 23/9,…

The Marq có vị trí địa lý thuận lợi để bạn di chuyển đến mọi nơi ở trung tâm thành