The Marq - Nâng tầm phòng ngủ tạo giá trị cao cho ngôi nhà của bạn

Để có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ngay trong chính căn hộ của bạn, điều đầu tiên chính là nâng tầm đẳng cấp của phòng ngủ. Dù bạn đang sống trong căn hộ hạng sang ngay tại trung tâm quận 1, hay đang thư giãn tại một căn biệt thự ở ngoại ô, thì thiết kế nội thất phòng ngủ vẫn là một hạng mục cần được đầu tư.

Tầm quan trọng của phòng ngủ trong căn hộ cao cấp

Nội thất bên trong căn hộ không chỉ mang đến sự tiện nghi – hiện đại cho gia chủ mà còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Đặc biệt, phòng ngủ vốn là không gian nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì thế mà một ngôi nhà hoàn hảo là một ngôi nhà được đầu tư, chăm chút cả về chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ. Chất lượng và phong cách thiết kế của phòng ngủ cũng phần nào giúp tôn lên giá trị của một căn nhà.

Việc đầu tư vào không gian nội thất của từng khu vực trong căn hộ sẽ giúp tổ ẩm của bạn trở nên độc nhất vô nhị. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể dễ dàng gây ấn tượng với những vị khách đến thăm bởi tính cá nhân độc đáo bên trong căn hộ.

Để thiết kế nội thất phòng ngủ đẳng cấp và mang đậm dấu ấn cá nhân có nhiều phong cách khác nhau. Tuỳ thuộc vào sở thích, điều kiện và lứa tuổi, mà mỗi một gia chủ chọn cho mình một phong cách thiết kế phòng ngủ riêng. Hiện nay, thiết kế phòng ngủ thường hướng đến phong cách hiện đại như Scandinavian, NeoClassical (tân cổ điển) hay thậm chí là phong cách Indochine ấn tượng. Với các chi tiết đơn giản, màu sắc tinh tế và trang thiết bị nội thất được chọn lựa kỹ lưỡng, không gian phòng ngủ cũng vì thế mà được tôn vinh tối đa.

The Marq - Gợi ý cách thiết kế phòng ngủ tạo cảm hứng

Có thể nói, màu sắc là yếu tố quan trọng không thể lơ là trong lĩnh vữc thiết kế nội thất, đặc biệt là trong thiết kế phòng ngủ. Đối với thiết kế nội thất trong phòng ngủ, bạn nên dùng những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã nâng cao cảm giác thư giãn và quan trọng là phải phù hợp với phong cách nội thất tổng thể căn hộ. Nếu bạn chọn phong cách Scandinavian, The Marq gợi ý cho bạn những gam màu như: màu be, trắng và các màu tông nhẹ nhàng - đơn giản. Những tông màu này sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên là yếu tố rất quan trọng cho toàn căn hộ và đặc biệt là cho khu vực phòng ngủ. Ánh sáng tự nhiên không chỉ làm cho không gian phòng thoáng đãng và rộng rãi mà còn tái tạo năng lượng, tốt cho sức khoẻ. Đối với những chủ nhân sở hữu vị trí trên tầm cao ngày trong căn hộ sang trọng The Marq thì phòng ngủ với hệ thống kính full trần còn giúp gia chủ có thể đón trọn vẹn bình minh và ngắm hoàng hôn khi chiều tàn. Ánh sáng tự nhiên còn có ý nghĩa đặc biệt khi mang đến một sức sống đặc biệt và nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày mới.

Phòng ngủ đầy thẩm mỹ của dự án The Marq

Riêng với dự án The Marq, phòng ngủ trong tất cả các căn hộ đều sở hữu thiết kế theo tiêu chuẩn xây dựng quốc tế với trang thiết bị cao cấp và tiên tiến nhất. Bên cạnh những gam màu trung tính, không gian thiết kế thông minh gia tăng diện tích sử dụng là hệ thống sàn gỗ kỹ thuật đẹp mắt. Các chi tiết thiết kế nội thất đều toát lên vẻ sang trọng, thời thượng đến từng chi tiết. Với sự kết hợp hài hoà của màu tường trang nhã cùng màu gỗ nâu lát sàn ấm cúng tạo không khí thân thuộc, gần gũi cho tổ ấm hiện đại. The Marq còn thêm vào các căn hộ giường ngủ cỡ lớn bọc nhung và da cao cấp cùng các loại vải với hoạ tiết tinh xảo, gương và viền kim loại trang trí màu vàng hồng lấp lánh. Ngoài việc tận dụng nguồn sáng tự nhiên, The Marq cũng bố trí thêm hệ thống đèn tường, đèn ngủ hay đèn âm trần tinh tế để tăng thêm nguồn ánh sáng cho toàn bộ không gian nghỉ dưỡng của chủ sở hữu. Từng chi tiết đều được chủ đầu tư Hongkong Land chăm chút kỹ lưỡng nhằm tạo nên một không gian thanh lịch, sang trọng ngay giữa trung tâm đô thị sôi động bậc nhất Việt Nam.

Đối với The Marq, thiết kế nội thất của phòng ngủ cũng quan trọng không kém bất kỳ khu vực nào trong căn hộ. Bởi phòng ngủ không chỉ mang đến sự thoài mái cho chủ nhân, thể hiện lên tính cách cũng như phong cách của gia chủ mà còn mang đến giá trị bền vững cho một căn hộ. Một căn hộ được thiết kế chỉn chu, thanh lịch và đẳng cấp sẽ không ngừng mang lại lợi nhuận cho những khách hàng muốn đầu tư lâu dài vào bất động sản hạng sang.

Căn hộ hoàn thiện nội thất The Marq sẽ là lựa chọn đáng giá cho những chủ nhân mong muốn sống trong không gian sang trọng – hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ hạng sang The Marq sẽ sớm trở thành chuẩn mực sống thượng lưu với tầm nhìn nên thơ bao quát toàn cảnh thành phố hoa lệ.

Tham khảo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.