Chất lượng bàn giao thực tế của dự án The Marq Quận 1

Khi các dự án đi đến giai đoạn bàn giao chính là bảo chứng cho sự uy tín của chủ đầu tư về tiến độ dự án. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, dự án đã hoàn thành, chuẩn bị bàn giao, có giá bán ổn định sẽ nhanh chóng nhận được sự thu hút của khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh dự án hạng sang khu trung tâm của thành phố đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ.

Tổng quan dự án The Marq Quận 1

Là dự án ra đời khi quỹ đất trung tâm thành phố đang dần trở nên ít ỏi và hiếm hoi, The Marq đã thu hút thị trường nhờ sở hữu tầm nhìn đắt giá từ vị trí trung tâm quận 1 cùng lối thiết kế sang trọng đẳng cấp. Dự án căn hộ The Marq bao gồm 515 căn hộ, là dự án nhà ở cao tầng sang trọng được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng – Hongkong Land. Dự án có diện tích đa dạng từ 1PN đến 4PN và trong đó có cả những căn hộ penthouse với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

Bên cạnh vị trí thuận tiện khi kết nối trực tiếp với khu CBD của thành phố, giá trị của The Marq còn nằm ở không gian sống riêng tư và đẳng cấp. Nơi đây cung cấp cho cư dân thượng lưu của thành phố một tiêu chuẩn sống mới, đẳng cấp, hiện đại và thư giãn nhất. Với tầm nhìn ôm trọn thành phố hoa lệ, không gian xanh hài hoà, thiết kế thông minh tinh tế, cùng vô số các tiện ích cao cấp, The Marq sẵn sàng trở thành tổ ấm mơ ước của mọi cư dân tinh hoa.

The Marq cung cấp những tiện ích hiện đại như hồ bơi vô cực dài 30m, bồn sục Jacuzzi thư giãn, phòng gym với trang thiết bị hiện đại, Sky Bar độc đáo, cùng thư viện sách đa dạng… Bên cạnh đó, dự án còn thiết kế thêm không gian vui chơi đầy sáng tạo cho trẻ em, nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Điểm nổi bật của các căn hộ The Marq sang trọng

Nhằm tạo nên một cộng đồng tinh hoa thân thiện ngay giữa trung tâm thành phố, The Marq kiến tạo nên một phong cách sống xa hoa nhưng vẫn giữ được sự trang nhã, thanh lịch bên trong mỗi căn hộ. Với kinh nghiệm hơn 130 năm phát triển các dự án bất động sản cao cấp trên thế giới và Việt Nam, Hongkong Land tự tin với sản phẩm khi bàn giao cho gia chủ. Chúng tôi không chỉ bàn giao đúng chất lượng dự án mà còn cam kết bàn giao đúng tiến độ dự án The Marq, đầy đủ tiện ích căn hộ và tiện ích nội khu hiện đại.

Các căn hộ 1-2PN của The Marq được lấy cảm hứng từ màu nâu đậm của hạt cà phê kết hợp hoàn hảo với gam màu kem trắng nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách sống thành thị của những khách hàng độc thân hay các cặp vợ chồng trẻ.

Riêng với những căn hộ 3-4PN có diện tích rộng rãi từ 109–146m2 và các căn penthouse với diện tích lên tới 250m2, được thiết kế phù hợp cho những gia đình đông người hoặc những gia định ưa chuộng không gian rộng lớn. Các căn này gây ấn tượng mạnh bởi trần cao thoáng đãng và tông màu xanh ngọc lục bảo, màu nâu xám tạo cảm giác thanh lịch, đậm chất quý tộc. Các chi tiết nội thất đều toát lên vẻ sang trọn như giường ngủ cỡ lớn bọc nhung và da, các loại vải cao cấp, hệ thống gương được bài trí thông minh và viền kim loại màu vàng hồng lấp lánh tạo điểm nhấn cho toàn căn hộ.

Chưa dừng lại đó, các căn hộ 3-4PN và các căn penthouse còn được thiết kế thang máy riêng dẫn thẳng đến cửa tạo không gian riêng tư cho những chủ nhân muốn tận hưởng một cuộc sống yên bình, tách biệt. Ngoài ra, Hongkong Land cũng kết hợp với đơn vị quản lý dự án hàng đầu – Savills nhằm đảm bảo cho cư dân tương lai được trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích của dự án một cách xứng tầm.

Tiến độ dự án The Marq được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín

Tháng 11 năm 2021, dự án The Marq bắt đầu bước vào giai đoạn bàn giao cho các chủ nhân đích thực. Tiến độ dự án The Marq bàn giao gồm:

Phần tầng hầm: có 4 tầng
- Toàn bộ công tác xây dựng và hệ thống điện đã hoàn thành
- Đã đi vào công đoạn bàn giao toàn bộ 4 tầng hầm cho đơn vị vận hành toà nhà

Phần căn hộ và không gian tiện ích nội khu của The Marq:
- Toàn bộ công tác xây dựng, cảnh quan cây xanh và hệ thống điện đã hoàn thành
- Đang trong quá trình bàn giao các tầng tiện ích cho đơn vị vẫn hành toà nhà quản lý
- Phần căn hộ đã bắt đầu tiến hành bàn giao cho những vị chủ nhân đầu tiên của dự án

Dự kiến quý I, 2022 sẽ hoàn tất toàn bộ quá trình bàn giao và đón tất cả các chủ nhân của dự án The Marq vào sinh sống và tận hưởng không gian đẳng cấp trong căn hộ view tỷ đô The Marq – nơi bao quát một trong những đô thị sôi động bậc nhất Đông Nam Á.

Tham khảo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.