The Marq Quận 1 - Không gian riêng tư của riêng bạn giữa lòng thành phố

Ngày nay, sự tiện ích của các căn hộ cao cấp dành cho cư dân dường như trở nên ngày càng đầy đủ và chất lượng hơn. Nhưng không vì thế, các nhà đầu tư và phát triển trong ngành bất động sản chịu thỏa mãn với thước đo ấy. Để mang đến định nghĩa mới về tiêu chuẩn “sống sang, sống đẹp”, chủ đầu tư Hongkong Land – chủ đầu tư với hơn 132 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án CBD ở những trung tâm các thành phố lớn trên thế giới. Trong đó, nổi bât hơn hết là dự án tâm huyết The Marq Quận 1 – tọa lạc tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1 với tổng 515 căn hộ hạng sang đa dạng trong diện tích và loại phòng ngủ (1-4 phòng ngủ).

The Marq - Sự riêng tư đến từng chi tiết

Qua nhiều phân tích, đánh giá từ các chuyên gia cũng như trải nghiệm thực tế từ khách hàng, The Marq được khen gợi trong việc trang bị các tiện ích đa dạng, thiết thực góp phần phục vụ cho cuộc sống thường nhật của cư dân. Với quỹ đất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, việc The Marq cho xây dựng bãi giữ xe với 4 tầng cùng diện tích lên đến 12,5 m2 cho mỗi hộ đã thật sự cải thiện những vấn đề trong việc trong việc đỗ, đậu các phương tiện di chuyển.

Không những phương tiện của gia chủ được chăm sóc kỹ lưỡng và an toàn bởi bãi đậu xe hiện đại và an ninh, The Marq còn tăng cường sự riêng tư của cư dân khi mỗi tầng giữ xe luôn có thang máy riêng với quyền truy cập bằng thẻ từ hiện đại cấp riêng cho căn hộ. Đặc biệt hơn hết, gia chủ lại càng có thể yên tâm hơn khi The Marq cho xây dựng thang máy riêng phục vụ duy nhất cho các gia đình căn hộ 4 phòng ngủ, tạo sự riêng tư và an toàn nhất có thể trong việc di chuyển dành cho cư dân.

Căn hộ The Marq quận 1 đã bàn giao và sẵn sàng đón chào cư dân dọn vào ở

Một trong những niềm tự hào trong các dự án mà chủ đầu tư Hongkong Land phát triển là việc các giai đoạn luôn “cán đích” sớm hơn dự kiến. Điểm đáng chú ý trong dự án The Marq đợt này chính là khi cả thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, đi đôi cùng sự tổn thất lớn về kinh tế nhưng Hongkong Land vẫn duy trì đúng tiến độ thi công với các biện pháp phòng/chống dịch an toàn. Chính vì vậy, ngay từ tháng 12/2021 dự án The Marq Quận 1 đã bắt đầu bước vào giai đoạn bàn giao và cư dân có thể chính thức dọn vào sống ngay tại căn hộ của mình với thủ tục nhanh gọn và đảm bảo đầy đủ về mặt pháp lý.

Việc an cư ngay tại khu phố sầm uất bậc nhất Sài thành luôn trở thành niềm ao ước của nhiều người. Cho nên, dự án The Marq sinh ra như góp phần tạo nên sự lựa chọn đa dạng trong phân khúc căn hộ hạng sang tại lõi trung tâm, cùng sự uy tín bề thế của chủ đầu tư Hongkong Land càng khẳng định thêm chất lượng dự án từ lúc bắt đầu cho đến khi sẵn sàng chào đón cư dân dọn vào sinh sống tại đây.

Trong thời gian bàn giao căn hộ, The Marq sẽ áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng.

Theo đó, người mua sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5,5% bên cạnh chính sách miễn phí quản lý căn hộ lên đến 8 năm.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.themarq.com.vn hoặc gọi 0978488988.