The Marq - Xuân Nhâm Dần, kết nối tình thân

Chỉ sau hơn 1 tháng nhận bàn giao nhà, những cư dân tinh hoa tại The Marq đã vô vùng hân hoan chuyển vào nơi ở mới, dần hoàn thiện việc trang trí nội thất và sẵn sàng chào đón Tết Nguyên Đán đầu tiên đầy hứng khởi tại đây. Toàn bộ căn hộ và hệ thống tiện ích cao cấp đã khoác lên mình những sắc màu rực rỡ chào xuân, đón lộc.

Vui xuân Nhâm Dần, tình thân kết nối

Bắt đầu từ tháng 12, quá trình bàn giao thực tế cho căn hộ cao cấp The Marq tọa lạc tại quận 1 – trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đã được tiến hành. Với việc luôn chăm sóc kỹ càng dịch vụ hậu giao dịch, chủ đầu tư Hongkong Land luôn hỗ trợ tối đa trong việc giúp khách hàng hoàn thành sớm các thủ tục pháp lý cần thiết để có thể kịp thời đón chào một mùa Xuân Nhâm Dần 2022 nhộn nhịp và ấm cúng.

Tại căn hộ hạng sang The Marq, đời sống tinh thần của cư dân luôn được Ban quản lý và Chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Với cộng đồng dân cư đa dạng và thuộc tầng lớp thượng lưu, việc khai xuân đón lộc năm mới tại chính căn hộ cao cấp, sang trọng của chính mình sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ và vô cùng đặc biệt. Thời gian chuyển giao năm mới tại The Marq với khung cảnh gia đình sum vầy, tụ họp và đùa vui bên nhau sẽ giúp cho tình cảm gia đình càng thêm khắn khín và ấm áp hơn.

Tiện ích cao cấp nổi bật, tận hưởng trọn vẹn Tết Việt

Trải qua suốt một năm đầy biến động với vô vàn thăng trầm, giờ đây, có lẽ điều hạnh phúc nhất của mỗi người, trên hết là được trở về bình an bên gia đình trong những ngày Tết. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, hãy nhớ dành thời gian bên nhau nhiều nhất có thể để hương vị Tết thêm phân ý nghĩa.

Hệ thống  tiện ích cao cấp, đồng bộ đi vào hoạt động đã mang lại giá trị sống hiện đại, cân bằng và kết nối đến toàn bộ cư dân. Trong những ngày đầu năm mới, hãy cùng nhau vây quần, gặp gỡ người thân tại không gian yến tiệc đầy sang trọng, đắm chìm vào sự tráng lệ của khung cảnh thành phố về đêm tại hồ bơi vô cực, thậm chí những buổi tiệc BBQ càng thêm đậm vị khi giờ đây chúng ta có thể cùng người thân và bạn bè chào đón khoảnh khắc giao thừa đầy lung linh và huyền ảo.

Cơ hội sắm nhà sang, khang trang đón Tết

Để đánh dấu cột mốc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, những con người thành công thuộc tầng lớp cao trong xã hội khi trải qua một năm đầu tư, kinh doanh thường sẽ có sở thích ghi dấu thành quả bằng món quà năm mới ý nghĩa cho mình và người thân. Sự lựa chọn cho những món quà ấy thường rất đa dạng, từ những chuyến du xuân đầy khởi sắc, hay hơn nữa là chiếc xe hơi với mẫu mã sang trọng. Bên cạnh đó, nổi bật hơn hết là không ít người lại nhân cơ hội mong muốn tài lộc đầu năm sẽ sắm cho mình một ngôi nhà mới, khẳng định thêm sự an cư và nâng cấp giá trị bản thân lên một đẳng cấp khác.

Chính vì hiểu được tâm lý ấy, nhằm tạo thêm điều kiện giúp cho Quý khách hàng dễ dàng sở hữu thêm cho mình căn hộ cao cấp The Marq tại trung tâm, chủ đầu tư Hongkong Land mang đến những ưu đãi đáng giá mừng xuân Nhâm Dần 2022. Cụ thể khi mua căn hộ tại The Marq, Quý khách hàng có cơ hội nhận mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 5,5% đi kèm với chính sách miễn phí quản lý căn hộ lên đến 8 năm.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0978488988