Thiết kế thông minh tận dụng không gian đắt đỏ tại Quận 1 của The Marq

Là dự án căn hộ hạng sang toạ lạc trên con đường Nguyễn Đình Chiểu – trung tâm quận 1, The Marq thể hiện mọi ưu thế của một dự án đắt giá được giới đầu tư săn đón. Tại The Marq, mọi không gian đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm tôn lên giá trị của căn hộ và của gia chủ.

Thiết kế thông minh, tối ưu diện tích của The Marq

Toạ lạc tại vị trí vàng đắt đỏ bậc nhất thành phố, mỗi mét vuông diện tích của The Marq đều được tính toán thông minh nhằm tối đa diện tích sử dụng cho khách mua. Cùng với đó là việc các kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng xu hướng thiết kế tối giản giúp loại bỏ mọi chi tiết thừa trong không gian sống. Từng góc nhỏ trong căn hộ 3 phòng ngủ đều được bố trí gọn gàng với không gian mở tạo cảm giác thoáng đãng. Cùng với đó là ban công rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành đến từ thiết kế sở hữu nhiều mảng xanh giúp hấp thu nhiều năng lượng khi dễ dàng kết nối với thiên nhiên xung quanh.

Ngoài ra, các món đồ nội thất của The Marq cũng được lựa chọn bài bản làm nổi bật yếu tố sang trọng của dự án và đẳng cấp của chủ nhân tầm cỡ. Đặc biệt, dự án còn thêm vào các vật liệu cao cấp từ thiên nhiên như đá, gỗ và kim loại vừa thể hiện sự tao nhã vừa mang đến sự ấm cúng, gần gũi.

Một trong những lí do khiến cho dự án The Marq hấp dẫn thị trường ngay từ ngày đầu ra mắt, đó chính là sự hài hoà, thông minh trong cách thiết kế. Nếu như phòng khách gây ấn tượng với vẻ trang nhã nhưng không kém phần hào nhoáng, thì không gian bếp lại sở hữu sự tiện nghi đẳng cấp hiếm có khi kết hợp cả bếp khô và bếp ướt nhằm tăng tính tiện nghi cho gia chủ. Bên cạnh đó là sự kết hợp tinh tế của ánh sáng và màu sắc khiến cho không gian bếp vừa thoáng đãng vừa mang đến sự ấm áp tạo cảm giác gắn kết cho mọi thành viên trong gia đình.

Với hơn 100m2 diện tích, căn hộ 3 phòng ngủ The Marq mang đến những trải nghiệm thư giãn và riêng tư nhất cho một gia đình nhiều thành viên. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng bố trí thêm nhà kho vào trong căn hộ 3 phòng ngủ thời thượng cùng phòng nghỉ và toilet riêng cho quản gia hay người giúp việc.

Tính duy mỹ trong đường nét thiết kế

Bên cạnh tính tiện nghi - hiện đại, The Marq còn sở hữu lối kiến trúc đậm chất nghệ thuật ngay từ sảnh đón xa hoa, đẳng cấp. Khu vực này được ốp đá cẩm thạch cao cấp cùng những bức tranh vẽ hội hoạ đầy màu sắc mang đến ánh nhìn thiện cảm cho những chủ nhân tương lai. Ngoài ra, khách hàng còn bị hấp dẫn bởi các chi tiết nội thất hài hoà, toát lên vẻ sang trọng với giường ngủ king size bọc nhung, da hay thậm chí là các loại vải cao cấp. Đi kèm với những chiếc giường mang dấu ấn thượng lưu là những đường kẻ kim loại màu vàng hồng lấp lánh được nhấn nhá tinh tế trong từng đường nét thiết kế của căn hộ smarthome The Marq. Chưa dừng lại đó, với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực phát triển các dự án hạng sang, chủ đầu tư Hongkong Land còn thiết kế The Marq với trần cao 3,2m thoáng đãng, cửa số kính lớn để chủ nhân dễ dàng ngắm trọn vẹn thành phố. Và thêm vào hệ thống thang máy riêng, dẫn thẳng đến căn hộ. Đây được xem như một đặc quyền cho những khách hàng đề cao sự riêng tư tối thượng.

Không dừng lại đó, Hongkong Land còn bàn giao dự án với các trang thiết bị nội thất xa hoa đến từ các nhãn hàng quốc tế nhằm mang đến cho các chủ nhân tinh hoa một tiêu chuẩn sống hoàn mỹ. Đặc biệt, tại The Marq cư dân còn có thể tận hưởng mọi phút giây phút giây yên bình cùng các tiện ích hạng sang như: không gian Sky Deck trên tầng thượng với tầm nhìn bao quát Sài Gòn hoa lệ, hồ bơi vô cực chuẩn resort 5 sao, cùng bồn sục Jacuzzi thư giãn.

Thiết kế của The Marq không chỉ mang đến một tổ ấm hiện đại mà còn thỏa mãn mọi giác quan khi mang đến cho cư dân phong cách sống hoàn hảo nhất tại trung tâm thành phố sôi động bậc nhất Đông Nam Á.

Tham khảo giá căn hộ cao cấp từ 1-4PN của The Marq tại:

Hãy trở thành chủ nhân tinh hoa của căn hộ 5 sao The Marq District 1.
Truy cập vào trang web (https://themarq.com.vn/) của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline (+84978488988) để được tư vấn trực tiếp.