Dự án The Marq Quận 1 làm phong phú thêm bản sắc Sài Gòn hiện đại

Nhiều người thường nói rằng, nếu bạn không thể đi hết cả Sài Gòn, chỉ cần đến Quận 1 vẫn có thể nghiệm hầu hết nét đẹp văn hóa của nơi đây. Chính bản sắc phong phú mà Sài Gòn sở hữu đã biến nơi này luôn là điểm sống lý tưởng khiến người ta phải choáng ngợp.

Những tòa nhà chọc trời, hằng đêm vẫn lấp lánh ánh đèn tạo nên bức tranh lung linh cho thành phố. Trong đó, căn hộ view tỷ đô The Marq hiện là một trong những căn hộ được giới thượng lưu quan tâm rất nhiều.

Căn hộ view tỷ đô The Marq tại Quận 1 nằm giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

Tìm hiểu các công trình mang tính lịch sử tại Quận 1 Sài Gòn

Trung tâm Sài Gòn tuy nhộn nhịp nhưng vẫn giữ được những nét văn hoá bản sắc riêng bởi nơi đây tập trung rất nhiều công trình mang tính lịch sử. Những địa điểm dưới đây vừa là biểu tượng lịch sử, vừa là điểm tụ tập của đông đảo người dân thành phố:

+ Dinh Độc Lập: Công trình này được xây dựng trên mảnh đất rộng đến 12 ha, xung quanh là không gian xanh với thảm cỏ và những hàng cây tươi mát. Là nơi lưu dấu những câu chuyện lịch sử hùng hồn của ông cha ta một thời huy hoàng.

Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

+ Bưu điện thành phố: Đây là công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố, mang phong cách kết hợp giữa phương Tây và phương Đông. Mặc dù bưu điện nay đã có nhiều sự đổi mới những vẫn gợi cho người ta cảm giác thương nhớ một thời Sài Gòn xưa.

Địa chỉ: Số 125 Công xã Paris, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

+ Nhà thờ Đức Bà: Lối kiến trúc độc đáo cùng hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời mang lại những trải nghiệm tĩnh lặng và trang nghiêm. Vào cuối tuần, nơi này cũng tập trung rất nhiều hoạt động hấp dẫn như du ca, nhiếp ảnh nghệ thuật,…

Địa chỉ: Số 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

+ Nhà hát lớn: Đây là công trình kiến trúc mang hơi hướng châu Âu lâu đời nhất tại Sài Gòn. Nơi đây thường xuyên tổ chức các chương trình sân khấu chuyên nghiệp như biểu diễn ca nhạc, kịch nói, opera, cải lương, múa bale,... Là nơi hội tụ các đoàn nghệ thuật lớn.

Địa chỉ: Số 7 đường Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Ngoài ra, Quận 1 Sài Gòn còn tập trung rất nhiều khu vui chơi, giải trí thú vị khác. Do đó, các dự án chung cư được đặt tại Quận 1 cũng có giá cao hơn những địa điểm khác. Vì trung tâm thành phố là nơi hội tụ nét đẹp văn hóa của Sài Gòn, thu hút đông đảo du khách, người dân và các nhà đầu tư.

Một trong những dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại Quận 1 và nhận được nhiều sự ưu ái là căn hộ view đẹp The Marq.

Sài Gòn náo nhiệt với rất nhiều biểu tượng lịch sử, văn hoá

The Marq mang nét đẹp đương đại cùng vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn

Dự án căn hộ The Marq được xây dựng dựa trên lối kiến trúc đương đại, đặt giữa lòng Quận 1 góp phần làm phong phú thêm bản sắc độc đáo cho Sài Gòn và mang lại nhiều cơ hội tìm hiểu các giá trị tinh thần trong cuộc sống hoa lệ.

The Marq sở hữu “ngoại hình” mang nét đẹp đương đại

Kiến trúc đương đại đã được hình thành và phát triển vào thế kỷ XX, The Marq đã khéo léo vận dụng phong cách này vào thiết kế của mình khi kết hợp giữa những gam màu thời thượng cùng với vật liệu cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Đá cẩm thạch mang hoa văn độc lạ, cuốn hút và tăng thêm phần sang trọng cho không gian. Cửa sổ rộng mang lại tầm nhìn siêu đẹp khi nhìn ngắm toàn cảnh thành phố huyền ảo. 

Không gian sân thượng được trang bị hồ bơi vô cực bao quanh khu vực trung tâm. Đan xen những hàng cây xanh tạo nên không gian tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Ngoài ra, khu vực sảnh cũng được bố trí cây xanh thân thiện và gần gũi, tạo nên không gian sống xanh.

Ngoài ra, Chủ Đầu Tư HongKong Land cũng sắp xếp các tiện ích nội khu như thư viện, phòng gym, phòng hội nghị,... vô cùng tinh tế. Vẻ đẹp sang trọng nơi đây góp phần tăng thêm sự hào nhoáng của Sài Gòn.

The Marq khoác lên mình nét đẹp của kiến trúc đương đại

Đường đi lối lại thuận tiện từ The Marq đến các địa điểm vui chơi

The Marq được đặt trên lối giao đi đến những địa điểm mang nét đẹp lịch sử của thành phố. Chỉ cần 5-10 phút đi xe, bạn đã có thể đặt chân tới nơi đây để hòa cùng không khí tấp nập nơi Sài Gòn nhộn nhịp. Ngoài ra, cũng rất nhanh để tham gia vào các trung tâm giải trí thu hút giới trẻ. Phố Tây Bùi Viện là địa điểm ăn chơi tập trung đông đảo các du khách nước ngoài. Saigon Garden được thiết kế bao phủ cây xanh khắp mọi không gian từ trong ra ngoài.

Bạn cũng có thể ghé tới tòa nhà “chọc trời” Bitexco mang vẻ đẹp hiện đại, gợi cho người ta cảm giác thanh khiết trong tâm hồn và đem lại cảm giác lạc quan. The Marq là điểm sống lý tưởng, không chỉ đơn giản là nơi để ở mà còn mang giá trị tinh thần cao. Bắt nhịp nhanh chóng với cuộc sống sôi động của Sài Gòn.

The Marq tọa lạc tại quận 1 nên rất dễ di chuyển đến mọi nơi giúp bạn dễ dàng khám phá đời sống và văn hoá Sài Gòn

Không chỉ vậy, dự án còn là căn hộ hoàn thiện nội thất The Marq sang trọng, mang đầy đủ những trải nghiệm tiện ích xua tan áp lực trong cuộc sống. Giữa nơi thành phố hoa lệ, The Marq như hòa cùng sự sầm uất, xa hoa nhưng không quên giữ lại một góc nhỏ bình yên cho riêng mình.